จัดเต็มความสุข “หลังเกษียณ” กับ สินเชื่อสวัสดิการสำหรับข้าราชการบำนาญและลูกจ้างประจำ โดยใช้บำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกัน

เพราะ “วัยเกษียณ” คือช่วงแห่งความสุข ที่คุณจะได้มีเวลาในการพักผ่อน เดินทางท่องเที่ยวและทำในสิ่งที่อยากทำมากขึ้น ธนาคารออมสิน เข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของช่วงเวลาที่มีค่าดังกล่าว จึงได้เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยให้คุณเติมความสุขแบบจัดเต็มสำหรับวัยเก๋า

ด้วยโปรโมชันอัตราดอกเบี้ยต่ำส่งท้ายปี กับ สินเชื่อสวัสดิการสำหรับข้าราชการบำนาญและลูกจ้างประจำ โดยใช้บำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกัน (ที่มีหนังสือรับรองสิทธิบำเหน็จตกทอด ที่ออกโดยกรมบัญชีกลาง/สำนักงานคลังจังหวัด) กู้ง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการในวัยเกษียณ!!

สำหรับ สินเชื่อสวัสดิการสำหรับข้าราชการบำนาญและลูกจ้างประจำ โดยใช้บำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกัน นั้น พิเศษ!! อัตราดอกเบี้ยเพียง 3.990% ต่อปี (MRR-3.005%) โดยโปรโมชันนี้เฉพาะลูกค้ารายใหม่เท่านั้น ให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของวงเงินบำเหน็จตกทอด ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 30 ปี

คุณสมบัติผู้กู้

๐ เป็นข้าราชการบำนาญ หรือลูกจ้างประจำ ที่ได้รับหนังสือรับรองสิทธิบำเหน็จตกทอดที่ออกโดยกรมบัญชีกลาง/สำนักงานคลังจังหวัด
๐ เป็นผู้มีถิ่นที่อยู่แน่นอน สามารถติดต่อได้
๐ เป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร
๐ ไม่กำหนดอายุสูงสุดของผู้กู้

หลักประกัน

๐ จำนวนเงินบำเหน็จตกทอดตามหนังสือรับรองสิทธิของผู้กู้ ที่ออกโดยกรมบัญชีกลาง/สำนักงานคลังจังหวัด

ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อธนาคารออมสินทุกสาขา ระยะเวลาโปรโมชัน ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.2566 ถึง 30 ธ.ค. 2566 หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/43jz2Ha

 

Written By
More from pp
“กรวีร์” อัด สำนักงบฯ จัดลำดับความคัญแก้โควิด-19 เป็นอันดับ 6 ตัดงบ สธ.-ท่องเที่ยวฯ คาดหวัง ศบค.แก้โควิด-กทม. จบ! ทุกคนกลับใช้ชีวิตได้ตามปกติ
นายกรวีร์ กล่าวว่า ในการจัดสรรงบประมาณในปี 2565 นี้ โจทย์ใหญ่และใจความสำคัญคือการแก้ปัญหาโควิด -19 เพื่อให้สามารถกลับไปใช้ชีวิตปกติ แต่ในการจัดงบประมาณให้กับกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นกระทรวงหลักในการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของ Covid 19...
Read More
0 replies on “จัดเต็มความสุข “หลังเกษียณ” กับ สินเชื่อสวัสดิการสำหรับข้าราชการบำนาญและลูกจ้างประจำ โดยใช้บำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกัน”