ไทยสร้างไทย จี้ภาครัฐ สอดส่องการเล่นการพนัน ป้องกันอบายมุข ช่วงมหกรรมฟุตบอลโลก

ไทยสร้างไทย จี้ภาครัฐ สอดส่องการเล่นการพนัน ป้องกันอบายมุข ช่วงมหกรรมฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของสังคม แนะ ใช้บรรยากาศกิจกรรมระดับโลก กระตุ้นเศรษฐกิจ ร้านอาหารผับ บาร์ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง
นายภัทรดนัย ใหม่พระเนตร กรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทย แสดงความยินดีกับพี่น้องชาวไทย ที่จะได้รับชมฟุตบอลโลก ครบทุกคู่ ทุกแมทช์ พร้อมแสดงความห่วงใยถึงพี่น้องประชาชนทุกคนขอให้รับชมการแข่งขันอย่างมีสติ ปราศจากอบายมุขและการพนัน ในช่วงมหกรรมฟุตบอลโลกที่กำลังจะถึงนี้

ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่พี่น้องคนไทยจะได้รับชมมหกรรมกีฬาระดับโลก ซึ่งรอคอยมาอย่างยาวนานถึง 4 ปี ประกอบกับใกล้ถึงช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะทำให้เศรษฐกิจกลับมาคึกคักอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามต้องฝากถึงหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ขอให้สอดส่องดูแลป้องกันการเล่นการพนัน ป้องกันอบายมุขต่างๆ ซึ่งเป็นต้นเหตุสำคัญ ที่ทำให้เกิดปัญหาสังคมต่างๆตามมา โดยเฉพาะในสถานศึกษา ที่เยาวชน สามารถเข้าถึงการเล่นการพนันออนไลน์ได้มากขึ้น

ขณะเดียวกันรัฐบาลต้องใช้โอกาสนี้ สร้างกิจกรรมต่างๆ ที่จะเป็นการกระตุ้นเศษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็น ร้าน อาหาร ผับ บาร์ หรือ สถานบันเทิงต่างๆ ให้ กลับมามีบรรยากาศคึกคัก รวมถึงการค้าขายที่ซบเซาจะได้มีชีวิตชีวามากขึ้น และใน

โอกาสนี้ขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ รับชมการเล่นฟุตบอลของนักเตะระดับโลกอย่างมีความสุข และนำทักษะต่างๆ กลับมาพัฒนาตนเอง เพื่อต่อยอดสู่ความเป็นมืออาชีพ สร้างรายได้ ให้กับตนเองและสร้างชื่อเสียงให้กับ ประเทศชาติต่อไป

Written By
More from pp
มสธ.วุ่น ! ไม่ยอมจบ ‘วรรณธรรม’ ส่อถูกกลั่นแกล้งสอบวินัยร้ายแรง ‘ศุภชัย’ ชี้ ควรชะลอการสอบไว้ก่อน
21 ธันวาคม 2566 นายศุภชัย ใจสมุทร ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ 20 ธ.ค. 2566 รศ.ดร.วรรณธรรม...
Read More
0 replies on “ไทยสร้างไทย จี้ภาครัฐ สอดส่องการเล่นการพนัน ป้องกันอบายมุข ช่วงมหกรรมฟุตบอลโลก”