ชวนชิมช้อปใช้แบบยั่งยืนที่…พอแล้วดี MARKET ตลาดนัดรวมของขวัญภายใต้แนวคิด 1+1 = 3 ยิ่งให้ ยิ่งได้ ภายใต้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

โครงการพอแล้วดี The Creator โครงการที่พัฒนานักธุรกิจไทยภายใต้ “ความพอเพียง” ที่นำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง หรือ ศาสตร์พระราชา (Sufficiency Economy Philosophy – SEP) มาใช้ในการสร้างธุรกิจให้เติบโตที่สร้างผลกำไร พร้อมพัฒนาสู่สิ่งที่ดีให้กับชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อมและโลก

จัดกิจกรรม “พอแล้วดี MARKET” นำเสนอกลุ่มธุรกิจ “พอแล้วดี” ภายใต้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ผ่านการออกร้านของเหล่า พอแล้วดี The Creator ทั้ง 7 รุ่น จำนวนกว่า 30 แบรนด์ยั่งยืน

อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้า และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติของไทย รวมถึงกระบวนการผลิตที่เกื้อกูลซึ่งกันและกัน รวมทั้งเกื้อกูลสิ่งแวดล้อมและชุมชนสังคม ในบรรยากาศสบายๆ ตามสไลต์พอแล้วดี และยังมีเวิร์กชอปสำหรับคนทุกวัยที่ใส่ใจเรื่องความยั่งยืน

ช่วงค่ำร่วมวงพูดคุยกับเหล่า The Creator ในเรื่องการสร้างความยั่งยืนในธุรกิจ อาหาร แฟชั่น การท่องเที่ยว ระหว่างวันที่ 25 – 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00-20.00 น. ที่ โครงการซัมเมอร์ ลาซาล (Summer Lasalle) ซอยลาซาล สุขุมวิท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : พอแล้วดี The Creator หรือจองกิจกรรมได้ที่ porlaewdeeworkshop.odoo.com

 

Written By
More from pp
แผนล้มรัฐบาล – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม มาว่ากันเรื่องวิชาการกันหน่อย “พฤติกรรม” หมายถึง การกระทำหรือการแสดงออกของสัตว์ เพื่อตอบสนองต่อสิ่งเร้า หรือสิ่งที่มากระตุ้น อาจจะเกิดขึ้นทันทีหรือเกิดขึ้นหลังจากที่ถูกกระตุ้นมาแล้วระยะหนึ่ง ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมได้แก่ ยีน และสิ่งแวดล้อม พฤติกรรมจำแนกออกเป็น...
Read More
0 replies on “ชวนชิมช้อปใช้แบบยั่งยืนที่…พอแล้วดี MARKET ตลาดนัดรวมของขวัญภายใต้แนวคิด 1+1 = 3 ยิ่งให้ ยิ่งได้ ภายใต้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง”