ชัยวุฒิ ปลื้ม ผู้นำโลก ชื่นชมรัฐบาลลุงตู่ จัดงาน soft power ไทย ยืน1 ไม่เเพ้ใครในโลก

นาย ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ในนามคนไทยผมขอชื่นชมรัฐบาลไทยและประเทศไทยของเรา รวมถึงคนไทยทุกคนครับ ในการร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ครั้งที่ 29 (APEC 2022 Thailand) ผมมีโอกาสได้ร่วมงานเลี้ยงในโอกาสที่ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงอาหารค่ำ เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปก(AELM Gala Dinner) ณ หอประชุมกองทัพเรือ

และในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ผมภูมิใจในความเป็นชาติไทย ผมดีใจครับที่ได้เห็นผู้นำเเต่ละประเทศชื่นชมในรสชาติเเละความสวยงามของอาหารไทย เเละให้ความสนใจกับชุดการแสดงที่อลังการ สวยงาม สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นชาติ และวัฒนธรรมไทย ของเราได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เเพ้ชาติใดในโลก

การตกเเต่งสถานที่ ปราณีตเเละงดงาม ประกอบกับบรรยากาศริมเเม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้งานเลี้ยงอาหารค่ำเมื่อวานนี้เป็นไปเป็นอย่างสวยงามเเละอบอุ่นมากครับ นี่ละครับ soft power ของคนไทย ขอให้ภูมิใจในความเป็นชาติไทยของเรา


Written By
More from pp
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบแก๊งอ้างตัวเป็นเสธ. หลอกลงทุน ในโครงการของมูลนิธิชัยพัฒนาฯ มูลค่าระดับพันล้าน
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง...
Read More
0 replies on “ชัยวุฒิ ปลื้ม ผู้นำโลก ชื่นชมรัฐบาลลุงตู่ จัดงาน soft power ไทย ยืน1 ไม่เเพ้ใครในโลก”