ดอยตุงเนรมิตสวนดอกไม้ Heritage Winter Blooms ที่โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น

สุนทร – อารยา อรุณานนท์ชัย ประธานกรรมการโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นเนรมิตสวนดอกไม้ Heritage Winter Blooms สีสันดอกไม้เมืองหนาว โดยได้ร่วมกับหม่อมหลวงดิศปนัดดา ดิศกุลประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ นำทีมมาจัดสวนดอกไม้นานาพันธุ์ในบริเวณโรงแรมฯ และเปิดร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอยตุง บริเวณชั้นล็อบบี้ของโรงแรมฯ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สดชื่น ถ่ายรูปสวยๆของมวลดอกไม้

อาทิ ดอกเทียนนิวกินี ดอกแวววิเชียร ดอกแววมยุรา ดอกบลูซัลเวีย ดอกซัลเวียแดง ดอกสร้อยไก่สีเหลือง ดอกคริสติน่า และดอกชาฮกเกี๊ยน ซึ่งการร่วมปลูกสวนดอกไม้ร่วมกับดอยตุงนี้ เป็นกิจกรรม CSR สนับสนุนงานที่ก่อให้เกิดรายได้ของชุมชนทั้งส่วนที่ผลิต และเพาะพันธุ์ไม้ดอกต่างๆกับชุมชนในพื้นที่

อีกทั้งยังเป็นการลดคาร์บอนในอากาศ สร้างบรรยากาศร่มรื่นสดชื่นทั่วทั้งโรงแรมฯในระยะสั้น และระยะยาว พร้อมพักผ่อนไร้กังวลกับโควิด เพราะเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE) ซื่งสามารถฆ่าเชื้อโรค กำจัด ไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา ได้ถึง 99.99% ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาทางด้านมลพิษในอากาศ และพื้นผิวสัมผัส รวมทั้งกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

ระบบนี้ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก BCS Laboratories, INC – Gainesville , Florida ในการติดตั้งครั้งนี้ จะทำให้อากาศภายในโรงแรมฯ บริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น สร้างความเชื่อมั่น และความไว้วางใจ ให้กับผู้เข้ามาใช้บริการทุกท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-5205-5888 www.heritagechiangrai.com

Written By
More from pp
ขี้หมากอง ‘ทักษิณ’ ไม่กลับ รอบที่เท่าไหร่แล้ว?-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม รอบที่เท่าไหร่แล้ว? “ทักษิณ” จะกลับมา… พูดมากเหม็นขี้ฟัน กวักมือเรียกเลย เชิญกลับมาได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง จะมีคนไปรับถึงสนามบิน พาส่งคุกเรียบร้อย ยิ่งพูดขี้หมายิ่งมีค่ากว่าทักษิณจริงๆ...
Read More
0 replies on “ดอยตุงเนรมิตสวนดอกไม้ Heritage Winter Blooms ที่โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น”