กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับเกียรติจาก คุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง  คุณศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่  และคุณภาคนี วิรินะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานฯ ร่วมเปิดบูธในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 Money Expo Chiangmai 2022 โดยมีคุณกฤษณะ อาจธฤทธิ์ SVP – Senior Regional Agency Management และคุณกฤษณพงศ์ สาระมูล VP – Regional Agency Management พร้อมผู้บริหาร และตัวแทนให้การต้อนรับ ณ เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านสุขภาพ ความคุ้มครอง การวางแผนทางการเงิน การลงทุน พร้อมสิทธิพิเศษจากแคมเปญต่างๆ มากมาย บริการตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ฯลฯ มาให้บริการโดยมุ่งเน้นการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/ หรือ โทร 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

Written By
More from pp
โฆษกรัฐบาลเผย นายกฯ กำชับ สธ. เร่งเปิดทางประชาชนสามารถซื้อชุดตรวจเร็ว ATK ตามร้านค้าทั่วไปและออนไลน์ สธ. มอบ อภ. จัดหาเพื่อจำหน่ายในราคาย่อมเยา
วันที่ 27 กันยายน 2564 นายธนกร  วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม...
Read More
0 replies on “กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17”