ปตท. แสวงหาโอกาสความร่วมมือในการขยายขีดความสามารถด้านปิโตรเคมีของกลุ่ม ปตท. ไปยังประเทศซาอุดีอาระเบีย

www.plewseengern.com

นายประสงค์ อินทรหนองไผ่ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารกลยุทธ์กลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงาน Thai-Saudi Investment Forum ซึ่งจัด ณ โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน กรุงเทพฯ โดยมี นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ประเทศไทย และ His Excellency Mr. Khalid Abdulaziz Al-Falih รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการลงทุน ประเทศซาอุดีอาระเบีย เป็นประธานเปิดงาน

ในงาน Thai-Saudi Investment Forum ได้จัดให้มีพิธีแลกเปลี่ยนบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างภาคเอกชนของไทยและภาครัฐของซาอุดีอาระเบีย ซึ่งรวมถึงบันทึกข้อตกลง ระหว่าง ปตท. และ กระทรวงการลงทุน ของประเทศซาอุดีอาระเบีย

โดยมีนายประสงค์ เป็นผู้แทนของ ปตท. ขึ้นแลกเปลี่ยนบันทึกข้อตกลงบนเวทีทั้งนี้บันทึกความร่วมมือดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้ กลุ่ม ปตท. ได้แสวงหาโอกาสความร่วมมือในการขยายขีดความสามารถในธุรกิจด้านปิโตรเคมีไปยังประเทศซาอุดีอาระเบีย ภายหลังจากการฟื้นฟูความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศในรอบหลายทศวรรษ

Written By
More from pp
“อนุทิน” เป็นประธานในพิธีสดุดีกองอาสารักษาดินแดนประจำปี 67 ย้ำ สมาชิกฯ มุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ฯ เพื่อความมั่นคงของชาติ และความผาสุกของคนไทย
นายกองใหญ่ อนุทิน ชาญวีรกูล ผู้บัญชาการกองอาสารักษาดินแดน เป็นประธานในพิธีสดุดีกองอาสารักษาดินแดน ประจำปี 2567 เน้นย้ำ สมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดน มุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคงชองชาติ เพื่อความผาสุกของประชาชนไทย
Read More
0 replies on “ปตท. แสวงหาโอกาสความร่วมมือในการขยายขีดความสามารถด้านปิโตรเคมีของกลุ่ม ปตท. ไปยังประเทศซาอุดีอาระเบีย”