งาน Princess Honour Cup 2022

www.plewseengern.com

เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ได้เสด็จไปการส่วนพระองค์ร่วมงาน Princess Honour Cup 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต
ด้วยสำนึกในพระกรุณาธิคุณ ในสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ที่ทรงมีต่อสุนัขทรงเลี้ยงสายพันธุ์ยอร์คเชียร์เทอร์เรีย และพระอัจฉริยภาพในด้านการพัฒนาสายพันธุ์สุนัข

จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้มีการรวมกลุ่มของสมาชิกที่รักในสุนัขสายพันธุ์นี้และขยายไปถึงสายพันธุ์อื่นๆ จนมีพระราชประสงค์ให้ชมรมยอร์คเชียร์เทอร์เรียประเทศไทยจัดงานประกวดสุนัขทุกสายพันธุ์ในประเทศขึ้น

วัตถุประสงค์ของงาน Princess Honour Cup 2022 เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงาน Princess Honour Cup ครั้งที่ 1 เมื่อปีพุทธศักราช 2562 และเพื่อเป็นการยกระดับการพัฒนาสายพันธุ์สุนัขและการประกวดสุนัขทุกสายพันธุ์ในประเทศให้เป็นตามมาตรฐานสากล

งานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิระดับนานาชาติจากประเทศ สเปน ฟินแลนด์ เอสโทเนีย สวีเดน โปรตุเกส และ มาเลเซีย เข้าร่วมตัดสินการแข่งขันด้วย

ภายในงานนอกจากจะมีการแสดงเดินแฟชั่นโชว์ของสุนัขทรงเลี้ยงทั้งหมด 7 สุนัข (คุณน้ำหอม, คุณน้ำปรุง, คุณมิลาน, คุณชอปปิ้ง, คุณมู่หลาน คุณนีส และ คุณบัตเตอร์ฟลาย) แล้ว ผู้ชนะเลิศจากรางวัล Best Breed in Show ยังได้เข้ารับรางวัลถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา



Written By
More from pp
ช้างแสนรู้ 35 เชือกตักบาตรรับพรเสริมสิริมงคล วันช้างไทย
คณะผู้บริหาร สวนนงนุชพัทยานำช้างแสนรู้ 35 เชือก ร่วมประกอบพิธีตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป พร้อมประพรมน้ำพระพุทธมนต์เนื่องในวันช้างไทย
Read More
0 replies on “งาน Princess Honour Cup 2022”