จากแอน..สู่นางเอกในตำนาน – สันต์ สะตอแมน

www.plewseengern.com

สันต์ สะตอแมน

เห็นเธอมีความสุข ก็พลอยยินดี-มีสุขไปด้วย!

ผมหมายถึงคุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ที่สื่อให้ฉายา “สาวข้ามเพศหมื่นล้าน” เจ้าของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) น่ะ!

เห็นข่าวจากผู้จัดการออนไลน์รายงาน ว่าได้ทุ่มเงิน 800 ล้านบาทซื้อกิจการ Miss Universe Organization (MUO) มาครอบครองเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว 100 เปอร์เซ็นต์

โดยทุกอย่างที่เป็นลิขสิทธิ์ MUO ไม่ว่าจะเป็น Miss Universe, Miss USA, Miss Teen USA รวมถึงธุรกิจ ตราสินค้า เครื่องหมายการค้าทั้งหมด

ต่อจากนี้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 เป็นของ JKN ทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

โดยเจ้าตัวกำหนดโครงสร้างรายรับไว้ 9 ด้านของธุรกิจ MUO ดัน Soft Power 5 ด้าน จากประเทศไทยไปสู่ทั่วโลก รวมทั้งอยากให้จัดประกวดมิสยูนิเวิร์สที่เมืองไทยทุกๆ 2 ปี

พร้อมกันนี้คุณแอนบอกอีกว่า สาวข้ามเพศ หรือผู้หญิงแต่งงานแล้ว ต่อไปจะสามารถเข้าประกวดบนเวทีนี้ได้ เพี่อความเท่าเทียมของผู้หญิงทุกคน

ครับ..กิจการที่เคยเป็นของฝรั่งมา 70 ปี จะดี-ไม่ดีอย่างไร คนวงนอกอย่างเราๆ ท่านๆ คงยากที่จะรู้ แต่เมื่อคุณแอนได้กล้าควักเงิน 800 ล้านบาทซื้อมาเป็นเจ้าข้าว-เจ้าของด้วยความตื้นตัน มีความสุข..

ก็พอจะเชื่อและมั่นใจได้ว่า กิจการ Miss Universe Organization นี้จะเป็นคุณ-สร้างประโยชน์ทางธุรกิจให้กับคุณแอนอย่างแน่นอน!

และประโยชน์คงไม่แต่เฉพาะคุณแอน-บริษัทเจเคเอ็นฯเท่านั้น ประเทศไทยก็น่าจะพลอยได้อานิสงค์ไปด้วยไม่มากก็น้อย

ก็..ขอเป็นกำลังใจ ให้ความหวัง แรงบันดาลใจ แรงปรารถนา ความฝันของคุณแอนจงสำเร็จ-ราบรื่น และนำพา “ภารกิจยิ่งใหญ่” นี้ ให้มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งจักรวาลนะ!

อ้อ..ระดับ Miss Universe Organization ยังเจรจา-ซื้อมาได้ ก็คงจะไม่ยากเกินไปใช่ไหมหากผมจะเสนอให้คุณแอนได้หาทางกว้านซื้อภาพยนตร์อินเดีย หรือซีรีส์ภารตะมาฉายในช่อง JKN 18 บ้าง

เปล่า..ผมไม่ได้คลั่งไคล้อะไรขนาดนั้น เพียงแต่รู้สึกเสียดายที่คนไทยส่วนหนึ่งไม่มีโอกาสได้ดูภาพยนตร์อินเดียยุคสมัยนี้ ที่กล้าพูดได้เต็มปากว่า “คุณภาพคับจอ” ทีเดียวเชียว!

หรือถ้าคุณแอนไม่มั่นใจ จะลองดูก่อนสักเรื่องสองเรื่องก็ได้ เอาเรื่อง “pk” มาประเดิมจอเลย และวนฉายบ่าย-ค่ำ-ดึก วันละ 3 เวลา ถ้าเรตติ้งไม่กระฉูดให้มันรู้ไป!

เอ้า..แล้วนั่นไม่ถึงกับกระฉูด แต่หลายคนรวมถึงผมดูจะ“กระสัน” ใคร่รู้จนหัวจะปวด ก็ที่ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โพสต์ไง..

“มีเรื่องเมาท์มอยมาเล่าให้ฟัง วันนี้มีแฟนคลับของนางเอกระดับตำนานคนหนึ่งที่เคยเล่นละครเกี่ยวกับ….มาปรึกษาเรื่องถูกสาวทอม ซึ่งมีความสนิทสนมกับนางเอกสาวคนนี้มาก

ถึงขั้นไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าเป็นแฟนกัน มาชักชวนให้ร่วมลงทุนหุ้นสิงคโปร์ แฟนคลับรายนี้หมดเงินทองไป 6,000,000 กว่าบาทในระยะเวลาสี่เดือน

หลังจากรู้ตัวว่าถูกหลอกก็พยายามดำเนินคดีเองติดต่อไปหานางเอกระดับตำนานก็อ้างว่าเลิกยุ่งกับสาวทอมคนนี้แล้ว

แต่ปรากฏว่ามีหมายจับในอีกคดีหนึ่งที่ไปหลอกลงทุนร้านกาแฟห้าล้านบาทตำรวจก็ออกหมายจับตามปกติก็ไม่น่าจะมีอะไร ปรากฏว่านางเอกสาวในตำนานไปประกันตัวให้สาวทอมคนสนิทซะงั้น

ถามว่าทำไมถึงกล้าเชื่อลงทุนขนาดนี้ ก็บอกว่าเป็นแฟนคลับมาตั้ง 16 ปีแล้วรักมากตั้งแต่เล่นละครเรื่องนั้นที่เป็นละครในตำนาน

ก็รอดูกันต่อไปเพราะปัจจุบันนางเอกคนดังกล่าวก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่”

ทนายคนดังแถมท้ายอีกว่า..“คู่พระนางที่เคยเล่นละครด้วยกันชอบมีปัญหาเรื่องเมีย”

เฮ้อ..สงสารนักข่าว ต้องขุดคุ้ยหากันให้วุ่นอีกแล้ว เพราะข่าวพรรค์อย่างนี้มันหอมหวนดีนักสำหรับผู้เสพ ต้องตอบสนองให้ได้ ไม่งั้น..

อกแตกตายแน่..วิ!



Written By
More from pp
ประชุมนัดแรก กรรมการผู้แทนพิเศษของในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้
เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กห./ประธานกรรมการผู้แทนพิเศษ ของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปธ.คผบ.จชต.) และกรรมการผู้แทนพิเศษ ของรัฐบาลฯ ทั้ง...
Read More
0 replies on “จากแอน..สู่นางเอกในตำนาน – สันต์ สะตอแมน”