“ธนกร” สวน “ประเสริฐ” ถ้าไม่ไหว ก็ควรกินยาแล้วนอนพัก หลังทำนายปลายสมัยสภาฯ พรรคร่วมรัฐบาลจะแตกหักหนักจนต้องยุบสภาฯ ยันยังรักกันเหนียวแน่น เป็นเอกภาพ “นายก” เดินหน้าทำงานลูกเดียวไม่สนเกมการเมือง

www.plewseengern.com

1 ตุลาคม 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ระบุว่า ในช่วงปลายสมัยการประชุมสภาฯ ความไม่เป็นเอกภาพของพรรคร่วมรัฐบาลจะทำให้ต้องยุบสภาฯ

โดยร่าง พ.ร.บ.กัญชง กัญชา ที่พรรคภูมิใจไทยเสนอ จะเป็นตัวแปรหนึ่งที่อาจจะทำให้เกิดความขัดแย้งมากขึ้นว่า หลังจากฝ่ายค้านนั่งลุ้นนั่งแช่งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ได้กลับมาดำรงตำแหน่งนายกฯ อีกแต่ไม่สำเร็จ ก็เปลี่ยนทีท่าไปเป็นหมอดูคู่หมอเดา ทำนายเป็นตุเป็นตะว่าพรรคร่วมรัฐบาลจะขัดแย้งกันจนยุบสภาฯ

ถ้าวันนี้นายประเสริฐไม่ไหว ก็ควรกินยาแล้วนอนพัก อย่าเพ้อเจ้อจนลดความน่าเชื่อถือของตัวเองไปมากกว่านี้อีกเลย ทุกวันนี้ประชาชนก็ไม่เห็นผลงานที่ฝ่ายค้านทำเพื่อประชาชนอยู่แล้ว นอกจากการดิสเครดิต เรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภาฯ ไวๆ เพื่อจะได้กลับมามีอำนาจอีกครั้งโดยวาดฝันว่าตัวเองจะได้เป็นรัฐบาล

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า วันนี้พรรคร่วมรัฐบาลยังคงเหนียวแน่น และจะร่วมมือกันแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างเต็มความสามารถต่อไป

“วันนี้รัฐบาลยังเป็นเอกภาพ การประชุมเอเปกยังรอให้รัฐบาลเร่งดำเนินการเพื่อเป็นหน้าเป็นตาให้กับประเทศ คนที่เรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภาฯ หรือยุแยงให้พรรคร่วมรัฐบาลถอนตัวนั้น คงต้องร้องเพลงรอไปก่อน

ถ้ากำลังฝันอยู่ว่าตัวเองจะได้เป็นรัฐบาล ขอแนะนำให้ฝันต่อไป รัฐบาลครบเทอมเมื่อไหร่ค่อยตื่นก็ยังไม่สาย ประชาชนจะได้ไม่ต้องสับสนกับข้อมูลที่ถูกบิดเบือนรายวัน

อย่างไรก็ตาม วันนี้ขอให้พี่น้องประชาชนสบายใจได้ รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมเดินหน้าเต็มที่เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยไม่สนว่าใครจะชอบเล่นเกมการเมืองมากกว่าชอบทำงาน” นายธนกร กล่าว



Written By
More from pp
“ธัชชา” ร่วมกับหอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) และมหาวิทยาลัยศิลปากร เตรียมพร้อมจัดงานแสดงนิทรรศการภาพยนตร์ “Into Thai Films by TASSHA ถอดรหัสหนังไทย” ระหว่างวันที่ 5-13 กุมภาพันธ์ 2565
“ธัชชา” วิทยสถานด้านสังคมศาสตร์ มนุษยศาสตร์ และศิลปกรรมศาสตร์แห่งประเทศไทย (Thailand Academy of Social Science Humanities and Arts) ที่จัดตั้งขึ้นตามนโยบายขับเคลื่อนงานวิจัยและการพัฒนาด้านสังคมศาสตร์...
Read More
0 replies on ““ธนกร” สวน “ประเสริฐ” ถ้าไม่ไหว ก็ควรกินยาแล้วนอนพัก หลังทำนายปลายสมัยสภาฯ พรรคร่วมรัฐบาลจะแตกหักหนักจนต้องยุบสภาฯ ยันยังรักกันเหนียวแน่น เป็นเอกภาพ “นายก” เดินหน้าทำงานลูกเดียวไม่สนเกมการเมือง”