10 ชุดแต่งงานเก๋ๆ สไตล์โมเดิร์น เรียบโก้ หรูหรา ที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ในคอลเลกชันล่าสุด “Vanus autumn-winter bridal couture”

www.plewseengern.com

เตรียมเข้าสู่ฤดูหนาวปี 2022 กันแล้วใช่มั้ยคะ เป็นฤดูกาลสุดป๊อปปูลาร์ที่เหมาะกับการท่องเที่ยวและงานเฉลิมฉลองต่าง ๆ โดยเฉพาะงานแต่งงาน เป็นฤดูกาลแห่งสีสันที่ทำให้ทุกคนหัวใจฟูขึ้นมาได้มากจริง ๆ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ จึงถือโอกาสนี้สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งให้กับวงการเวดดิ้งไทย ด้วยการเปิดตัวชุดเจ้าสาว
สุดเลอค่าออกมามากเป็นประวัติการณ์ กับผลงานภายใต้ชื่อ “Vanus autumn-winter bridal couture” เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่น่าจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ เพราะชุดแต่งงานแต่ละชุดที่ออกแบบมานั้นอิงตามเทรนด์แฟชั่นของเวทีระดับโลก ลักษณะพิเศษอยู่ที่งานดีไซน์ที่เน้นความลักชูรี่ เรียบหรูดูโมเดิร์น อย่างมีรสนิยมและมีเอกลักษณ์เฉพาะไม่ซ้ำใคร

แพทเทิร์นดูโดดเด่นโอบรับสรีระได้อย่างพอดิบพอดีเน้นสัดส่วนให้ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น เผยให้เห็นช่วงอก คอ และ ไหล่ ให้ความรู้สึกเซ็กซี่เบา ๆ เพิ่มความหรูหราด้วยผ้าคลุมไหล่และกระโปรงทรงเมอร์เมดคอมพลีตลุคเรียบหรูได้อย่างลงตัว ถึงแม้ชุดจะดูเรียบง่ายให้ลุคคูล ๆ ดูคลาสสิกแต่ผู้สวมใส่ก็สามารถโดดเด่นมีออร่าสะดุดตาราวกับเจ้าหญิงได้เช่นกัน

จึงนับเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่โดนตกไปแล้วหนึ่ง เพราะดูจะถูกอกถูกใจเหล่าเจ้าสาวสายมินิมอลและสายเกาหลีไม่น้อยเลยทีเดียวค่า

ร่วมชมชุดแต่งงานสไตล์มินิมอล และสไตล์อื่น ๆ มากกว่าหมื่นชุดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง www.facebook.com/vanuscouture และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2002-4895, 0-2002-4896, 08-6491-5445 และ Line: @ vanuscouture



Written By
More from pp
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ตรวจความคืบหน้า โครงการก่อสร้างบนทางหลวง หมายเลข 35 (ถนนพระราม 2)
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ตรวจความคืบหน้า โครงการก่อสร้างบนทางหลวง หมายเลข 35 (ถนนพระราม 2) เพื่อเตรียมความพร้อมในการก่อสร้างโครงการทางพิเศษสายพระราม 3 -ดาวคะนอง -วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก
Read More
0 replies on “10 ชุดแต่งงานเก๋ๆ สไตล์โมเดิร์น เรียบโก้ หรูหรา ที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ในคอลเลกชันล่าสุด “Vanus autumn-winter bridal couture””