“ห่านคู่” เปิดตัวโปรเจ็กต์ CANVAS คอลเลกชันที่มีลายพิมพ์เป็นของแบรนด์เอง ครั้งแรกในรอบ 70ปี! ยกพื้นที่บนเสื้อยืดเป็นผืนผ้าใบให้ศิลปินชั้นนำสาดใส่ไอเดีย .. ต่อยอดไวรัลดัง “จดหมายถึงคุณคนธรรมดา” ในแคมเปญ ‘เสื้อยืดธรรมดาที่ทำมาดี’

www.plewseengern.com

เพราะห่านคู่เชื่อมาตลอด ว่าคนธรรมดาทุกคน ก็มีมุมที่ทำมาดีในแบบของตัวเองอยู่แล้ว หาความพิเศษในแบบของตัวเองให้เจอแล้วทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด ซึ่งห่านคู่ แบรนด์เสื้อผ้าคู่คนไทยมาเกือบระยะเวลา 70 ปี ถือสิ่งนี้เป็นหัวใจและมันได้กลายเป็นสารตั้งต้นในการสร้างสรรค์ทุกผลงานของแบรนด์ ให้ออกมาเป็นเสื้อยืดที่ดีที่สุดในแบบที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุด

และเพื่อสื่อสารคุณค่าที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังแนวคิดเหล่านี้อย่างเป็นรูปธรรม วันนี้ห่านคู่ได้เปิดตัวโปรเจ็กต์ Canvas ภายใต้ไอเดียให้เสื้อยืดได้กลายเป็น A Blank Canvas มอบพื้นที่บนเสื้อยืดธรรมดาของห่านคู่ให้กลายเป็นพื้นที่พิเศษที่เหล่าศิลปินนักออกแบบทุกแขนงทั่วประเทศได้รังสรรค์และแสดงผลงานดีๆออกสู่สายตาของทั้งและแฟนพันธ์แท้ของศิลปิน ที่ตบเท้าเข้าร่วมโปรเจ็กต์คอลเลกชัน Canvas

โดยคุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด หรือ “ห่านคู่” (DOUBLE GOOSE) ได้เล่าให้ฟังว่า “โปรเจ็กต์ Canvas นี้เป็นสเต็ปต่อยอดที่จะสื่อสารต่อผู้บริโภคของเราทุกเจนเนอเรชั่น ของแคมเปญ เสื้อยืดธรรมดา..ที่ทำมาดี หลังจากที่แบรนด์ได้สร้างความมั่นใจและความภูมิใจแก่ผู้ที่รักในเสื้อยืดห่านคู่มาตลอดเกือบ 70 ปี

โดยย้ำให้ผู้ที่ชื่นชอบการสวมใส่เสื้อยืดธรรมดาของเราทราบว่าไม่ใช่เพียงแค่คุณที่รู้สึกดีกับเสื้อยืดสีพื้นแต่คุณภาพเยี่ยมของเรา เราเองก็ภาคภูมิใจใน DNA ของห่านคู่ที่ไม่ต้องพยายามเป็นใครเลยท่ามกลางกระแสความนิยม และการบริโภคที่เปลี่ยนผันเหนือความคาดหมายได้ตลอดเวลาในทุกวันนี้ แบรนด์ได้มอบประสบการณ์การการใส่เสื้อยืดสบายๆ ซักตัวให้มีความสุขและได้เป็นตัวเองอย่างแท้จริง โดยไม่ต้องไปค้นหาความพิเศษเหนือใครในมิติอื่นๆมากมาย

นอกเหนือไปจากความสบายและวางใจได้อย่างแท้จริง ซึ่งเราพบว่าหลังสื่อสารแนวคิดนี้ออกไป ได้รับเสียงตอบรับและคำขอบคุณจากแฟนห่านคู่ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่อย่างมากเพราะพวกเขาสัมผัสได้จริงๆว่าเรามอบประสบการณ์ตรงผ่านทั้ง functional และ emotional connection experience ให้พวกเขาอย่างจริงใจและยาวนาน อันนี้ทุกคนไม่มีข้อกังขา”

จึงเป็นที่มาของ โจทย์ใหม่ให้ทีมสร้างสรรค์ได้ต่อยอดไอเดียที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่ลึกซึ้งลงไปในความหมาย ของความเป็นเสื้อยืดธรรมดาที่สามารถทำอะไรดีๆได้อีกมาก และนี่คือโปรเจ็กต์ Canvas ภายใต้แนวคิด T-Shirt is a blank canvas! เสื้อยืดลายพิมพ์คอลเลกชันแรกในรอบ 70ปี ของทางแบรนด์เองออกจำหน่ายเป็นคอลเลกชันต่อเนื่อง

โดยไม่ได้ทำเฉพาะโอกาสพิเศษในการร่วมงานรูปแบบ brand collaboration กับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเช่นที่ผ่านมา “จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเสื้อยืดขาวของห่านคู่ไม่ใช่แค่สวมใส่ แต่จะสามารถเป็นผืนผ้าใบให้ศิลปินทุกแขนงได้แสดงออก สร้างสรรค์ผลงาน

ได้จัดแสดงและเผยแพร่ไอเดียดีๆ ผ่าน canvas ชิ้นนี้ นอกห้องนิทรรศการ และยังจะเป็นช่องทางบอกเล่าเรื่องราวให้ผู้คนทั่วไปได้เข้าถึงงานศิลปะได้ง่ายขึ้น โดยที่แฟนเสื้อยืดห่านคู่ ผู้ที่รักในศิลปะและแฟนพันธ์แท้ของศิลปินเอง จะได้เป็นเจ้าของผลงานดีๆ รวมถึงได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนให้เกิดการสร้างผลงาน สร้างรายได้จริงผ่านส่วนแบ่งยอดจำหน่าย สร้างกำลังใจให้คนทำงานศิลปะ

ไม่ว่าศิลปินที่ร่วมงานกับเรานั้นจะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือเป็นคนธรรมดาที่มีความสามารถทางศิลปะที่ต้องการส่งผลงานมาร่วมคัดเลือกเผยแพร่ในโปรเจ็คท์นี้ต่อไปในอนาคต ซึ่งสำหรับเราแล้วโปรเจ็คท์นี้ได้เติมเต็มความหมายของการเป็น เสื้อยืดธรรมดาที่ทำมาดี ของห่านคู่ได้อย่างหมดจดครบถ้วนในแบบที่เป็นตัวเราอย่างแท้จริง” บี คุณากร ทายาทรุ่นที่ 3 สรุปปิดท้าย

คอลเลกชันชุดแรกนี้ ห่านคู่ได้ศิลปินและนักวาดภาพประกอบ 5 ท่าน มาร่วมออกแบบลายพิมพ์ ได้แก่ ‘JCCHR’ หรือ แนน จิดาภา จันทร์สิริสถาพร นักวาดภาพประกอบชื่อดังด้วยผลงานทั้งแบบดิจิทัลและ traditional ที่มีเอกลักษณ์ด้วยภาพวาดสไตล์เซอร์เรียลแสนละเมียดละไม โดดเด่นด้วยจินตนาการ ผสนความสวยงามของดอกไม้ สรรพสัตว์ และพืชพรรณ ในมุมมองเหนือธรรมชาติ

‘JIRAYU KOO’ หรือ จิรายุ คูอมรพัฒนะ ตัวจริงในวงการศิลปะสมัยใหม่ที่มีผลงานวาดภาพประกอบมากมาย มักจะมองหาด้านบวกของทุกสิ่งรอบตัวนำสร้างผลงานที่เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม โดย JIRAYU นั้นได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติมากว่าทศวรรษ และได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาแล้ว อาทิ Apple Nike

‘Nakrob Moonmanas’ หรือ นักรบ มูลมานัส คือศิลปินแนวคอลลาจ ที่โดดเด่นด้านการสร้างผลงานด้วยการนำ “ความเป็นไทย” มาเป็นหลักของการทำงาน ภายใต้สไตล์ที่จัดจ้านเตะตาแต่แฝงด้วยความหมายลุ่มลึก ผลงานรังสรรค์ของเขากำลังเป็นที่นิยมทั้งในหมู่นักสะสมชาวไทยและชาวต่างชาติ

‘SS’ หรือ สุทธิชาติ ศราภัยวานิช หนึ่งในตำนานของคนรักการ์ตูนไทย เจ้าของลายเส้นคาแรคเตอร์”โจ” นักสืบหัวปลาหมึกที่อยู่ในโลกที่สัตว์น้ำกลายพันธุ์ของการ์ตูนสุดแหวกแห่งยุค 90 เรื่อง Joe the Sea-cret Agent ที่ถูกตีพิมพ์ในนิตยสาร Katch ของ บอย โกสิยพงษ์

‘PIRA OGAWA’ หรือ พีระ โองาวะ ศิลปินวัย 75 ปี ผู้เผยแพร่ผลงานศิลปะจากการวาดรูปเรขาคณิต แบบ freehand ในสไตล์ของตัวเองหลังจากที่เพียรรังสรรค์ผลงาน ‘แมลง’และเหล่าสัตว์นานาชนิดตามที่ใจคิดมายาวนานเกือบ 70 ปี โดยมีจุดเริ่มต้นจากการใช้ศิลปะบำบัดรักษาอาการได้ยินเสียงแมลงในหูมาตลอดชีวิต

หลังคิกออฟโปรเจ็กต์ด้วยลวดลายอันเกิดจากการถ่ายทอดเรื่องราวดีๆที่มีความหมายและมีคุณค่า ทั้งสำหรับศิลปินเองและผู้ได้จับจองเป็นเจ้าของ ในซีรี่ย์แรกนี้จะยังมีการทำงานลายพิมพ์ร่วมกับ หมากฝรั่ง ‘คิดคิด’ หมากฝรั่งแบรนด์ดังในยุค 80ในความทรงจำของทุกคน และ ลายพิมพ์จากคุณจอม ปัทมคันธิน แฟนพันธ์แท้เปลือกหอย ผู้เชี่ยวชาญเรื่องหอยนานาชนิดทั่วโลก ซึ่งอีกไม่นานจะมีออกมาให้ได้ติดตาม (*สามารถติดตาม Project VDO ได้ที่ : https://youtu.be/tf9ZgZDgVx4 )

เสื้อยืดในโปรเจ็กต์ Canvas จะมีจำหน่ายอย่างถาวรในราคาตัวละ 390 บาท ทั้งขนาด S M L XL ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ครอบคลุมทุกเจนเนอเรชั่น เนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมด้วยนวัตกรรมการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ การออกแบบทรงสวยสวมใส่ได้ทุกวันและแมทช์การแต่งตัวได้ทุกสไตล์บทบาท สนใจสอบถามรายละเอียด และ ติดตามผลงานของศิลปินอีกมากมาย ได้ที่

www.doublegoose.com FB : ห่านคู่ Double Goose.me/doublegoosethailand IG : doublegoosethailand Line : https://lin.ee/SMnAR4p และ Shopee Shop ห่านคู่ 4 สาขา สามย่านมิตรทาวน์, เดอะมอลล์ท่าพระ, เดอะมอลล์บางแค
เดอะมอลล์บางกะปิ



Written By
More from pp
พีทีที สเตชั่น ร่วมกับอาคเนย์ประกันภัย มอบความสุขช่วงปีใหม่ ให้ลูกค้า พีทีที สเตชั่น  รับสิทธิ์คุ้มครองอุบัติเหตุฟรี สูงสุด 100,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก พีทีที บลูการ์ด
นายบุญมา พนธนกรกุล  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ และนางภารณี เชิดวิศวพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท อาคเนย์ประกันภัย...
Read More
0 replies on ““ห่านคู่” เปิดตัวโปรเจ็กต์ CANVAS คอลเลกชันที่มีลายพิมพ์เป็นของแบรนด์เอง ครั้งแรกในรอบ 70ปี! ยกพื้นที่บนเสื้อยืดเป็นผืนผ้าใบให้ศิลปินชั้นนำสาดใส่ไอเดีย .. ต่อยอดไวรัลดัง “จดหมายถึงคุณคนธรรมดา” ในแคมเปญ ‘เสื้อยืดธรรมดาที่ทำมาดี’”