เจ็บแค่ไหน รายได้ไม่สะดุดปักหมุดที่ บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ บัตรเดบิตเดียวที่ทำให้ทุกคน…เข้าถึงความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ!!

www.plewseengern.com

ธนาคารออมสิน ห่วงใยในสวัสดิภาพชีวิตของประชาชน ดังนั้น เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสวัสดิภาพที่ดีได้มากขึ้น จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ ที่นอกเหนือจากให้ความสะดวกในการเข้าถึงบริการทางการเงินที่คล่องตัวแล้ว

ทั้งกดเงินสดจากตู้ ATM หรือ ADM ของธนาคารออมสิน ที่มีจุดบริการทั่วประเทศกว่า 6,900 ตู้ และธนาคารอื่นในระบบ ATM Pool หรือโอนเงินภายในบัตร (บุคคลเดียวกัน) หรือโอนเงินไปบัญชีอื่นที่เป็นบัญชีธนาคารออมสิน โอนเงินระหว่างธนาคาร

ตลอดจนชำระค่าสินค้าและบริการได้ทุกร้านค้าที่มีเครื่องหมาย VISA วงเงินชำระสูงสุด 100,000 บาท/วัน โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งแล้ว

ยังเป็นบัตรเดบิตที่ให้ความคุ้มครองชีวิตกรณีเกิดอุบัติเหตุทั่วไป วงเงินสูงสุด 50,000 บาท หรือหากต้องหยุดงานเมื่อประสบอุบัติเหตุและนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล จะได้รับ เงินชดเชยรายได้ 200 บาท/วัน นาน 7 วันต่ออุบัติเหตุในแต่ละครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ถือเป็นการวางแผนการดำเนินชีวิตที่ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินที่เกิดจากอุบัติเหตุ ด้วยค่าธรรมเนียมที่เข้าถึงได้เพียงวันละไม่ถึง 1 บาท (0.82 บาท)

สำหรับคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 50,000 บาท แบ่งออกเป็น

  • คุ้มครองจากอุบัติเหตุทั่วไป สูงสุด 50,000 บาท
  • คุ้มครองการสูญเสียมือ 1 ข้าง หรือเท้า 1 ข้าง หรือสายตา 1 ข้าง (ตั้งแต่ 2 ส่วนขึ้นไป) สูงสุด 50,000 บาท
  • คุ้มครองการสูญเสียมือ 1 ข้าง หรือเท้า 1 ข้าง หรือสายตา 1 ข้าง สูงสุด 30,000 บาท
  • คุ้มครองทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ สูงสุด 50,000 บาท
  • คุ้มครองจากการถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้ายร่างกาย สูงสุด 10,000 บาท
  • คุ้มครองจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ สูงสุด 10,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสมัคร บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ ต้องเป็นบุคคลธรรมดา มีอายุครบ 15 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 75 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ขอใช้บริการบัตร โดย 1 ท่าน สมัคร บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ ได้ 1 บัตรเท่านั้น และต้องเป็นบุคคลที่มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่พิการ และไม่เป็นบุคคลวิกลจริตมาก่อนการสมัครบัตร

รวมทั้งต้องมีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก 1 บัญชี ที่สามารถใช้ผูกกับบัตรได้ 1 บัตร ส่วนกรณีที่ผู้ถือบัตรเกิดการสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงในปีทำประกันภัย บริษัทประกันภัยขอสงวนสิทธิ์ไม่ต่ออายุในปีต่อไป

โดยสามารถสมัครได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://bit.ly/3RJV4Oi

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด รับประกันภัยโดย บริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง

Written By
More from pp
ห้องอาหารญี่ปุ่นเอโดะ พร้อมเสิร์ฟความอร่อย
ห้องอาหารญี่ปุ่นเอโดะ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กลับมาเปิดให้บริการ เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 10 กันยายนนี้ ด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ราคาพิเศษ 650...
Read More
0 replies on “เจ็บแค่ไหน รายได้ไม่สะดุดปักหมุดที่ บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ บัตรเดบิตเดียวที่ทำให้ทุกคน…เข้าถึงความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ!!”