ทบ. ลงโทษวินัยร้ายแรงปลดออกจากราชการ สิบเอกล่วงละเมิด พนักงานราชการหญิงในหน่วยทหาร จ.กาญจนบุรี

www.plewseengern.com

16 กันยายน 2565-ตามที่ พนักงานราชการหญิงสังกัด มณฑลทหารบกที่ ๑๗ ได้เข้าร้องเรียนว่าถูก นายทหารชั้นประทวนคือ ส.อ.กิตติศักดิ์ ดวงประสาท ได้ล่วงละเมิดทางเพศในหน่วยงานเดียวกัน เมื่อ ๒๔ ส.ค. ๖๕ ที่ผ่านมา

ซึ่งหน่วยต้นสังกัดได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในประเด็นที่กำลังพลได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่

ล่าสุดผลการสอบสวนของหน่วยต้นสังกัดสรุปว่ามีเหตุอันเชื่อได้ว่ามีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา หน่วยต้นสังกัดจึงได้มีคำสั่งให้ปลดนายทหารชั้นประทวนดังกล่าวออกจากราชการเนื่องจากกระทำผิดวินัยทหารฐานประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง ตั้งแต่ ๑๖ ก.ย. ๖๕ เป็นต้นไป

ปัจจุบันพนักงานราชการหญิงได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเป็นคดีความส่วนบุคคล ที่ต้องให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม โดยทางหน่วยต้นสังกัดพร้อมให้ความร่วมมือในการสอบสวน

ทั้งนี้ วันนี้ เวลา ๑๐.๓๐ น. พนักงานราชการหญิง พร้อมด้วยญาติได้เข้ามายื่นหนังสือร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมที่กองบัญชาการกองทัพบก ซึ่งกองทัพบกได้รับเรื่องร้องเรียนและได้นำเข้าสู่กระบวนการของทางราชการแล้ว และเมื่อมีการดำเนินการใดๆ จะแจ้งให้ผู้ร้องเรียนได้รับทราบต่อไป

ที่มา Army Spoke Team



Written By
More from pp
เตือนภัยสุขภาพ “โรยเกลือใส่ในกาแฟ” เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย โดย รศ.นพ.สุรศักดิ์ กันตชูเวสศิริ ประธานเครือข่ายลดบริโภคเค็ม
กลายเป็นกระแสทางโซเชียลมีเดีย เทรนด์ใหม่มาแรง สำหรับการรับประทานกาแฟ ในลักษณะ “โรยเกลือใส่ในกาแฟ” ซึ่งเป็นไวรัลเป็นทางเลือกใหม่ของนักชิม
Read More
0 replies on “ทบ. ลงโทษวินัยร้ายแรงปลดออกจากราชการ สิบเอกล่วงละเมิด พนักงานราชการหญิงในหน่วยทหาร จ.กาญจนบุรี”