โรงพยาบาลสนาม จ.เชียงใหม่

10 เมษายน 2564-กองพลทหารราบที่ 7 โดยหน่วยขึ้นตรงกองพลทหารราบที่ 7 ได้แก่ ร.7 , ร.7 พัน.1 ค่ายกาวิละ และ ป.พัน.7 ค่ายสมเด็จพระปิ่นเกล้า ได้จัดกำลังพลและยานพาหนะสนับสนุนจังหวัดเชียงใหม่ ในการดำเนินการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามเพิ่มเติม เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และในจังหวัดใกล้เคียงที่เริ่มมีความรุนแรงมากขึ้น

โดยได้ดำเนินการขนย้ายเตียงและอุปกรณ์สำหรับการดูแลผู้ป่วยดังกล่าวจาก ส่วนราชการ หน่วยงานภาคเอกชน และโรงแรมต่างๆในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ มาจัดตั้งโรงพยาบาลสนามเพิ่มเติม จากเดิมสามารถรองรับผู้ป่วยได้จำนวน 400 เตียง โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มขนาดของโรงพยาบาลสนามเป็นจำนวน 1,000 เตียง ณ ฮอล3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้เป็นการดำเนินงานภายใต้ศูนย์บริหารสถานการณ์ COVID-19 จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็น ผอ.ศูนย์

Written By
More from pp
ฟู้ดสตาร์ มอบผลิตภัณฑ์ดีโด้ แมกซ์ ซี น้ำส้มผสมวิตามินซี 200% มูลค่า 720,000 บาท ให้ สำนักงานพัฒนาภาค 5
นายสุรศักดิ์ เจริญพูล ผู้จัดการภาคหน่วยรถเงินสด  และ นายสุทธิราช เทนสิทธิ์ ผู้จัดการศูนย์กระจายสินค้าประจำจังหวัดนครราชสีมา บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ดีโด้ และ มิกกุ เป็นตัวแทนฟู้ดสตาร์ เดินหน้าส่งกำลังใจให้สำนักงานพัฒนาภาค 5...
Read More
0 replies on “โรงพยาบาลสนาม จ.เชียงใหม่”