รองโฆษกรัฐบาล เปิดเผย “พล.อ.ประวิตร” ปลื้มผลงานนักตบลูกยางสาวไทย ประเดิมนัดแรก ชนะรวด 3 เซต ชมทีมเวิร์คดี นักกีฬาศักยภาพสูง

www.plewseengern.com

9 กันยายน 2565-น.ส. ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการนายกรัฐมนตรี ได้ติดตามชมเพื่อเป็นกำลังใจเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่ลงสนามแข่งนัดแรกของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอาเซียน กรังด์ปรี 2022 ครั้งที่ 2 วันนี้ (9 กันยายน 2565)

ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติฟิลิปปินส์ จึงขอแสดงความยินดีกับทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยที่สามารถเอาชนะทีมชาติฟิลิปปินส์ไป 3-0 เซต แสดงให้เห็นถึงศักยภาพความแข็งแกร่งของทีมเวิร์คของนักกีฬาทุกคนในทีม รวมถึงชื่นชมในความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

และขอให้ประสบความสำเร็จได้ชัยชนะในการแข่งขันวันพรุ่งนี้ที่จะพบกับทีมชาติอินโดนีเซีย และวันที่ 11 กันยายน 2565 ที่จะกับเวียดนามต่อไป



Written By
More from pp
ศรชล.หารือกับศูนย์อภิบาลผู้เดินทางทะเล สเตล่ามาริส เพื่อร่วมพัฒนาเครือข่ายการข่าวในการคุ้มครองแรงงานและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ในเรือและในเขตทางทะเล
ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.) หารือกับศูนย์อภิบาลผู้เดินทางทะเล สเตล่ามาริส เพื่อร่วมพัฒนาเครือข่ายการข่าวในการคุ้มครองแรงงานและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ในเรือและในเขตทางทะเล
Read More
0 replies on “รองโฆษกรัฐบาล เปิดเผย “พล.อ.ประวิตร” ปลื้มผลงานนักตบลูกยางสาวไทย ประเดิมนัดแรก ชนะรวด 3 เซต ชมทีมเวิร์คดี นักกีฬาศักยภาพสูง”