“แด๊ดดี้ศิธา” เปิดใจหวนคืนสนามการเมือง เพราะเชื่อมั่นว่า “คุณหญิงสุดารัตน์” จะนำประเทศออกจากวิกฤตที่ติดหล่มมานานกว่าทศวรรษได้

www.plewseengern.com

9 กันยายน 2565-น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่าการประชุมพรรคไทยสร้างไทยในวันนี้ เป็นก้าวย่างที่สำคัญที่พรรคได้มีการคัดเลือกกรรมการบริหารพรรค

เพราะการที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ซึ่งเป็นนักการเมืองที่มากประสบการณ์กว่า 30 ปี เปรียบเสมือน “ปลาช่อนค้างบ่อ” ที่เป็นนักการเมืองที่มีประสบการณ์อย่างโชกโชน

ไม่เคยมีข้อครหาในทุกๆ ด้าน อีกทั้งยังเป็นนักการเมืองที่อยู่ฝ่ายประชาธิปไตย และต่อสู้กับฝ่ายเผด็จการมาโดยตลอด เป็นคนติดดินที่พร้อมเดินทางไปทุกที่ทั่วประเทศ เป็น “จอมกอดแห่งยุค” ที่ประชาชนสามารถเข้าถึงได้ จึงเป็นทิศทางที่ดีของสังคมไทยที่จะมีผู้นำ พร้อมอาสาเป็นกองหน้า เพื่อส่งมอบประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลานของเรา

“เดิมที ผมตั้งใจไว้ว่าจะหันหลังให้กับวงการเมือง หลังจากถูกตัดสิทธิทางการเมือง แต่เนื่องด้วยสังคมไทยในปัจจุบันความขัดแย้งทางสังคมได้ทวีความรุนแรงขึ้น จนเป็นการแบ่งขั้วระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ ซึ่งมีมุมมองการพัฒนาประเทศที่แตกต่างกัน ดังนั้นการกลับมาสู่สนามทางการเมืองในครั้งนี้ เหตุผลเดียวที่กลับมา คือผมมีความเชื่อว่าคุณหญิงสุดารัตน์ จะเป็นผู้นำที่นำพาประชาชน และประเทศออกจากมหาวิกฤตที่ติดหล่มมานานนับ 10 ปี “

พรรคไทยสร้างไทย จะเป็นเสาเข็ม เป็นนั่งร้าน และสะพานเชื่อมฐานรากให้กับโครงสร้างที่ชื่อว่าประเทศไทย เพื่อเปิดโอกาสพื้นที่เชื่อมประสานคนทุกช่วงทุกวัย ทั้งคนรุ่นเก๋าที่มีประสบการณ์ และคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศให้ดีขึ้น ได้มาทำงานร่วมกัน เพื่อส่งมอบประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลานของเรา

พรรคไทยสร้างไทย พร้อมแล้วสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ เราพร้อมพูดคุยกับนักการเมืองทุกพรรคการเมือง ที่มีความเชื่อ และอุดมการณ์เดียวกันกับพรรค ที่ต้องการให้คุณหญิงสุดารัตน์ นำพาประเทศออกจากวิกฤตการเมือง โดยจะนำจุดแข็งของพรรคที่มีคนรุ่นเก๋าที่มีประสบการณ์ และคนรุ่นใหม่ มาร่วมกันสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด แข็งแรงที่สุดให้กับลูกหลานของเรา



Written By
More from pp
กรมปศุสัตว์ ช่วยเหลือช้างรับสารพิษ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว
อธิบดีกรมปศุสัตว์เผย ส่งชุดสัตวแพทย์จากสถาบันวิจัยและบริการสุขภาพช้างแห่งชาติ จังหวัดสุรินทร์เข้ารักษาช้าง “พลายโจโจ้” ที่ได้รับสารพิษจากการดื่มน้ำที่ผสมสารยูเรีย จนต้องล้มนอน ไม่สามารถยืนได้ หลังจากให้ยาต้านสารพิษ ช้างมีอาการดีขึ้น ใช้รถแบคโฮช่วยพยุงให้ยืนขึ้น ล่าสุดอาการปลอดภัย แต่กำชับให้สัตวแพทย์เฝ้าดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง...
Read More
0 replies on ““แด๊ดดี้ศิธา” เปิดใจหวนคืนสนามการเมือง เพราะเชื่อมั่นว่า “คุณหญิงสุดารัตน์” จะนำประเทศออกจากวิกฤตที่ติดหล่มมานานกว่าทศวรรษได้”