ออมสิน เดินหน้ากระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย! ด้วยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Soft Loan Re-Open ธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม

www.plewseengern.com

ธนาคารออมสิน เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับผู้ประกอบการใน ธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม หลังจากได้รับผลกระทบมาเป็นระยะเวลานานตลอดช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19 จึงได้เดินหน้าโครงการ สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Soft Loan Re-Open ธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม รับนักท่องเที่ยวและฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย

โครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Soft Loan Re-Open ธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนเงินทุนแก่ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม และผู้ประกอบธุรกิจ Supply Chain ในการปรับปรุง ซ่อมแซมสถานประกอบการ รวมถึงการลงทุนเพิ่มเติมเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะกลับมาท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกครั้ง โดยมีวงเงินให้กู้ต่อรายสูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท ใช้บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม หรือ บสย. ค้ำประกันได้ (ในวงเงินกู้ไม่เกิน 3 ล้านบาท ตามเงื่อนไขธนาคาร) ชำระคืนเงินกู้ไม่เกิน 7 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก 1.99% โดยปลอดชำระเงินต้น (กรณีชำระคืนเงินกู้ตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป)

สำหรับคุณสมบัติของผู้กู้ ต้องเป็นผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศ ซึ่งมีบุคคลสัญชาติไทยถือหุ้นเกินกว่าร้อยละ 50 ของทุนจดทะเบียน และต้องประกอบธุรกิจโรงแรมและ Supply Chain ของโรงแรม รวมทั้งต้องมีใบอนุญาตประกอบกิจการโรงแรม หรืออยู่ระหว่างดำเนินการขอใบอนุญาตประกอบกิจการโรงแรมก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 และต้องเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของ COVID-19 ทั้งทางตรงและทางอ้อม มีกำไรอย่างน้อย 1 ใน 3 ปีย้อนหลังล่าสุด โดยกรณีเป็นนิติบุคคล ส่วนของผู้ถือหุ้นต้องไม่ติดลบ

ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรมที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ธนาคารออมสิน ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 หรือจนกว่าวงเงินโครงการจะหมด หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

ลงทะเบียนขอสินเชื่อ > https://bit.ly/3T8aBbW
รายละเอียดเพิ่มเติม > https://bit.ly/3QLcfPh

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด



Written By
More from pp
สามารถ ปล่อยหมัดฮุกใส่ พิธา รังสิมันต์ อย่าปั่น fakenews ให้ร้ายพลเอกประวิตร ประเทศไทยไม่มีระบบประยุทธ์ มีแต่ระบบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์อันเป็นพระประมุข
นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความคิดเห็น ในกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล รวมไปถึงนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคก้าวไกล
Read More
0 replies on “ออมสิน เดินหน้ากระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย! ด้วยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Soft Loan Re-Open ธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม”