“วราวุธ” ยืนยัน รัฐมนตรีของพรรคชาติไทยพัฒนา เดินหน้าทำงานเต็มที่ ไม่สนกระแสปรับ ครม.

www.plewseengern.com

“วราวุธ” ยืนยัน รัฐมนตรีของพรรคชาติไทยพัฒนา เดินหน้าทำงานเต็มที่ ไม่สนกระแสปรับ ครม.เชื่อรักษาราชการแทนนายกฯ จะไม่ดำเนินการใด ๆ จนกว่าได้ข้อยุติปมวาระ 8 ปีของ “พล.อ.ประยุทธ์”
6 กันยายน 2565 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเสถียรภาพและการทำงานของรัฐบาล หลังมีรัฐมนตรียื่นลาออก ว่า 4 ตำแหน่งที่ว่างเป็นตำแหน่งช่วยว่าการ และยังมีรัฐมนตรีว่าการครบทุกกระทรวง จึงไม่มีผลใด ๆ ต่อการบริหารราชการแผ่นดิน

ส่วนจะมีการปรับ ครม. หรือไม่ นายวราวุธ เชื่อว่าในช่วงนี้ รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี จะยังไม่ดำเนินการใด ๆ จนกว่าศาลรัฐธรรมนูญจะได้ข้อยุติเรื่องวาระดำรงตำแหน่ง 8 ปี ของ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมยืนยันว่า พรรคชาติไทยพัฒนาจะไม่มีการขอให้ปรับ ครม. เพราะ 2 รัฐมนตรียังตั้งใจทำงานเต็มที่ และไม่ได้มีปัญหาอะไร



Written By
More from pp
“สมาคมรถตู้วิ่งต่างจังหวัด” ร้อง“ไทยสร้างไทย” ช่วยผลักดันการต่อใบอนุญาตการเดินรถตู้สาธารณะเพิ่มอีก 3 ปี เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการให้ประชาชนหันไปใช้บริการขนส่งสาธารณะช่วงน้ำมันแพง
18 มีนาคม 2565-พรรคไทยสร้างไทย โดยนายต่อพงษ์ ไชยสาส์น ประธานคณะกรรมการความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ พร้อมด้วยนางสาวพัสวี ไกรเดชอุดมไพศาล คณะทำงานพรรค
Read More
0 replies on ““วราวุธ” ยืนยัน รัฐมนตรีของพรรคชาติไทยพัฒนา เดินหน้าทำงานเต็มที่ ไม่สนกระแสปรับ ครม.”