สัมผัสความสมบูรณ์แบบในการพักผ่อน กับนวัตกรรมเตียงปรับระดับไฟฟ้า BEDGEAR รุ่น Flex LS ที่จะมาตอบโจทย์ให้ทุกค่ำคืนเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย

www.plewseengern.com

สำหรับคุณ รางวัลสำหรับตนเองคืออะไร?
บางคนอาจคิดว่าคือการได้เที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ซื้อของที่ตนเองอยากได้ในโอกาสพิเศษ หรือไปสังสรรค์กับคนใกล้ชิดอย่างสุดเหวี่ยง ซึ่งรางวัลเหล่านี้นับว่าตอบโจทย์ความต้องการที่จะช่วยฟื้นฟูพลังใจในชีวิตได้เป็นอย่างดีตามสไตล์ของแต่ละคน

แต่รู้ไหมว่ามี “รางวัล” อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญต่อชีวิตเช่นกัน เพราะเปี่ยมด้วยคุณค่าที่จะช่วยเติมเต็มทั้งร่างกายและจิตใจได้ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสไตล์ไหนก็ตาม และที่สำคัญ คุณสามารถรับรางวัลนี้ได้ทุกวันโดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ

รางวัลนี้เรียกว่า “การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ”

การพักผ่อน หรือการนอนหลับเต็มอิ่ม เป็นสิ่งที่จะช่วยฟื้นฟูทั้งจิตใจ และร่างกาย ยกระดับการทำงานของสมอง ช่วยให้ทุกกิจกรรมในแต่ละวันของคุณสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพที่มากขึ้น พร้อมความปลอดโปร่งโล่งสบาย หรืออาจกล่าวได้ว่าการพักผ่อนเป็นสิ่งที่จะช่วยมอบสุขภาพที่ดีอันเป็นพื้นฐานของชีวิตให้กับคุณ และทำให้ร่างกายของคุณพร้อมเผชิญกับภารกิจใหม่ๆ ที่ท้าทายในทุกๆ วัน

เตียงปรับระดับไฟฟ้า BEDGEAR รุ่น Flex LS คิดค้นนวัตกรรมการปรับระดับตั้งแต่ส่วนศีรษะจนถึงระดับปลายเท้าให้คุณอยู่ในท่วงท่าที่สบายที่สุดและตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะคุณ ซึ่งนอกจากการปรับระดับทั่วไปแล้ว คุณยังสามารถเลือกบันทึกระดับที่คุณชื่นชอบได้ถึง 2 ท่า หรือสามารถเลือกการปรับระดับให้อยู่ในท่า Zero gravity position (Zero G)

ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ได้การยอมรับว่าสบายและเหมาะสมที่สุดสำหรับการพักผ่อน เพราะช่วยยกระดับระบบไหลเวียนโลหิต และถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ โดยการปรับระดับทั้งหมด สั่งการด้วยระบบ Dual-Motor ที่ทำงานได้เงียบราวเสียงกระพริบอันแผ่วเบาผ่านรีโมทคอนโทรล หรือแอพพลิเคชันในระบบ IOS และ Android

ยกระดับความผ่อนคลายด้วย DUAL-SIDED MASSAGE ระบบนวดที่จะเปลี่ยนความเหนื่อยล้าเป็นความสบายในยามพักผ่อน พร้อมเพิ่มชั่วโมงหลับลึกให้คุณมากกว่าที่เคยเป็นมาในอดีต

เทคโนโลยีของ BEDGEAR ขึ้นชื่อในเรื่องของนวัตกรรมที่ทันสมัย Flex LS จึงมาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครันให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนอันแสนสมบูรณ์แบบ คล้ายเป็นการให้รางวัลชีวิตด้วยการพักผ่อนทั้งร่างกาย สมองและจิตใจที่เหนื่อยล้ามาจากการใช้ชีวิตประจำวันอย่างเต็มที่

หากในวันนี้คุณมองหา “รางวัล” ให้กับตนเอง การพักผ่อนที่มีคุณภาพ ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามทีเดียว

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและทดลองสินค้าได้ที่เว็บไซต์ www.bedgear.co.th หรือ BEDGEAR Performance Shop ดังนี้

1. สาขา Seacon Square Srinakarin (ชั้น 3 / Plaza Zone) โทร.06-3206-5666
2. สาขา Crystal Design Center (ชั้น 1 / J Building) โทร.06-1419-9369
3. สาขา เพชรบุรีตัดใหม่ โทร.06-2592-4229
4. สาขา พระราม 9 โทร.08-5249-7574
5. สาขา พระราม 4 โทร.09-7985-2623

และห้างสรรพสินค้า Central, Siam Paragon, The Mall, SB Design Square และ Mattress City



Written By
More from pp
“ศุภชัย” อัดกลับ “ธีระชัย” เห็นความเดือดร้อนของประชาชน และช่วยกันแก้ปัญหา ไม่น่ามาตั้งคำถาม พักหนี้ 3 ปี ใครแบกภาระ ทุกโครงการรัฐต้องรับภาระ ทั้งขาดทุนรถเมล์แสนล้าน พืชผลเกษตรตกต่ำ แม้แต่ จำนำข้าว
10 มีนาคม 2566 นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ตั้งคำถามเรื่อง “ภูมิใจไทยพักหนี้...
Read More
0 replies on “สัมผัสความสมบูรณ์แบบในการพักผ่อน กับนวัตกรรมเตียงปรับระดับไฟฟ้า BEDGEAR รุ่น Flex LS ที่จะมาตอบโจทย์ให้ทุกค่ำคืนเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย”