ไทยสร้างไทย ย้ำ บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ทำได้แน่นอน และมีแหล่งที่มาของเงินอย่างชัดเจน ช่วงเลือกตั้งจะนำตัวเลขมาโชว์ให้เห็นในเวทีดีเบตอย่างละเอียด

www.plewseengern.com

ไทยสร้างไทย ย้ำ บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ทำได้แน่นอน และมีแหล่งที่มาของเงินอย่างชัดเจน ซึ่งในช่วงเลือกตั้งจะนำตัวเลขมาโชว์ให้เห็นในเวทีดีเบตอย่างละเอียด ฝากไปบอกพวกวิจารณ์ ให้ไปคิดนโยบายมาแข่งเสนอประชาชนดีกว่า
เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2565 น.ส.เกณิกา ตาปสนันทน์ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ พูดถึงเกี่ยวกับนโยบาย บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาทของพรรคไทยสร้างไทยว่าจะเอาเงินมาจากไหนมาจ่ายผู้สูงอายุนั้น
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ออกมาถามถึงนโยบายและยังเฝ้ารอให้ความสนใจนานข้ามปีว่า นโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท เป็นนโยบายที่ประชาชนตอบรับและชื่นชอบมาก เวลาไปลงพื้นที่ ที่ไหนก็ตาม ประชาชนก็จะขอบคุณที่คิดนโยบายนี้มาเพื่อผู้สูงอายุ และยังส่งแรงเชียร์ว่าขอให้คุณหญิงช่วยมาเป็นนายกฯเพราะเชื่อมันว่าจะทำให้ประเทศดีขึ้น

โดยเฉพาะนโยบายนี้ที่คิดมาจากเส้นความยากจน และให้ผู้สูงอายุได้อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี แบ่งเบาภาระลูกหลาน
เลยอยากให้นายบุญยอดช่วยไปศึกษา ว่านโยบายที่ยากกว่าอย่างตอนทำ 30 บาท ก็มีคนสงสัยว่าจะใช้งบประมาณจากไหน แต่วันนี้ 30 บาทก็ยังเป็นนโยบายที่ทุกรัฐบาลนำมาใช้กันต่อเนื่องทุกรัฐบาล ประชาชนส่วนใหญ่ก็ได้ประโยชน์

สำหรับบำนาญ 3 พันบาท จะนำเงินมาจากไหนนั้นก็รอฟังตอนเสนอนโยบายช่วงเลือกตั้งก็แล้วกัน เพราะหากรีบเฉลย เดี๋ยวคนทำไม่เป็นมาลอกแล้วจะยุ่ง

“พรรคไทยสร้างไทย ไม่ได้เป็นพรรคที่พูดแล้วทำไม่ได้ โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ได้พิสูจน์ด้วยการทำงาน 30 ปี ว่าทำสำเร็จทุกนโยบาย และทำเรื่องยากๆ ให้สำเร็จมามากมาย

พรรคไทยสร้างไทยถือว่าสัจจะที่มอบให้กับประชาชนเป็นเรื่องสำคัญ ในช่วงใกล้เลือกตั้ง ต้องออกรายการดีเบต พรรคไทยสร้างไทย จะแจงอย่างละเอียดค่ะ ไม่ต้องกังวล ฝากคุณบุญยอดไปคิดนโยบายของตนบ้าง แล้วมานำเสนอกับประชาชนแข่งกันด้วยนโยบายจะดีกว่าค่ะ” น.ส.เกณิกา กล่าว



Written By
More from pp
รมว.สุชาติ ส่ง เลขาฯ สปส.พบผู้ประกอบการออสเตรเลีย หารือการประกันสังคม มุ่งพัฒนาสิทธิประโยชน์ผู้ประกันตน
4 มีนาคม 2566 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม และคณะ เข้าร่วมหารือกับนายอัฐสิทธิ์...
Read More
0 replies on “ไทยสร้างไทย ย้ำ บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ทำได้แน่นอน และมีแหล่งที่มาของเงินอย่างชัดเจน ช่วงเลือกตั้งจะนำตัวเลขมาโชว์ให้เห็นในเวทีดีเบตอย่างละเอียด”