M HERBS คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี การันตีคุณภาพด้านสมุนไพร

www.plewseengern.com

บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพร ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาแคปซูลสมุนไพร ตรา เอ็ม เฮิร์บ ได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี” ประจำปี 2565 ประเภท ผลิตภัณฑ์สมุนไพร จากโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน

รางวัลไทยรางวัลเกียรติยศบนเส้นทางชีวิต จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย โดยมีท่านพลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิพระดาบส และอดีตผู้บัญชาการทหารอากาศ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่นายกฤตนัย มณีนวล แพทย์แผนไทยและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด เป็นผู้แทนในการรับมอบ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมกองทัพอากาศ กรุงเทพมหานคร

สำหรับรางวัลไทยรางวัลเกียรติยศบนเส้นทางชีวิต “ผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี” ประเภทผลิตภัณฑ์สมุนไพร เป็นการประกาศเกียรติคุณของผลิตภัณฑ์ฯ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ผ่านการทดสอบคุณภาพและความปลอดภัย และถือเป็นสัญลักษณ์ของการรับรองการทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสาธารณชน ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้น คิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ช่วยดูแลสุขภาพของคนไทย โดยมีเป้าหมายสำคัญที่ต้องการส่งออกผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยให้เข้าถึงผู้บริโภคทั่วโลก



Written By
More from pp
“นฤมล” ไม่หวั่น “สุวัฒน์ ม่วงศิริ” ลาออกจาก พปชร. เตรียมสรรหาคนใหม่ มั่นใจผู้สมัคร 32 เขตยังคงทำงานอย่างเต็มที่
23 มีนาคม 2566 ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ ได้ลาออกจากว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ของพรรคพลังประชารัฐว่า
Read More
0 replies on “M HERBS คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี การันตีคุณภาพด้านสมุนไพร”