รัฐบาล ขอประชาชนเชื่อมั่นการทำงาน ยืนยันมีเสถียรภาพ มุ่งมั่น ยืนหยัดทำงานอย่างเข้มแข็ง เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน

www.plewseengern.com

26 สิงหาคม 2565-นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่าในช่วงเวลานี้ รัฐบาลและเจ้าหน้าที่รัฐทุกภาคส่วน ยังคงปฏิบัติหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนตามปกติ

โดยในวันนี้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เข้าทำงานที่กระทรวงกลาโหม ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่ง พลเอก ประยุทธ์ ได้กล่าวให้กำลังใจในการทำงานกับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

ซึ่งปฏิบัติหน้าที่รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ด้วย ทั้งนี้ พลเอก ประยุทธ์ จะทำหน้าที่ในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อประชาชนและประเทศไทยต่อไป

“ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในการทำงานของรัฐบาลและเจ้าหน้าที่รัฐในขณะนี้ ยืนยันว่ารัฐมนตรีทุกคนและพรรคร่วมรัฐบาล จะร่วมมือกันทำงานอย่างเต็มที่และมีเสถียรภาพ มุ่งมั่นตั้งใจทำงาน ดูแลประชาชนในทุกด้านให้ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องสำคัญเร่งด่วนด้านเศรษฐกิจที่ต้องรีบดำเนินการขณะนี้

ทั้งการบรรเทาภาระค่าครองชีพของประชาชน และการควบคุมราคาพลังงาน ควบคู่กับการดูแลประชาชนด้านสาธารณสุข ย้ำว่ารัฐบาลจะยืนหยัดทำงานอย่างเข้มแข็งต่อไป เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ” นายอนุชา กล่าว



Written By
More from pp
ตัวเลขที่ไม่ใช่แค่ตัวเลข-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ตัวเลข…ใครคิดว่าไม่สำคัญ ดูตอนหยิบได้เบอร์ผู้สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์สิครับ บางคน บางพรรคถึงกับหน้าเบ้ ผิดหวังอย่างแรง ไม่ได้เลขตามที่ต้องการ ทุกพรรคต้องการเลขตัวเดียวทั้งนั้น เพราะจำง่าย เอาไปหาเสียงง่าย
Read More
0 replies on “รัฐบาล ขอประชาชนเชื่อมั่นการทำงาน ยืนยันมีเสถียรภาพ มุ่งมั่น ยืนหยัดทำงานอย่างเข้มแข็ง เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน”