สุดคึกคัก! “ไทยสร้างไทย” บุกอุดรเปิดตัวผู้สมัครส.ส. ประชาชนแห่ต้อนรับแน่นสนามบิน เชียร์ให้เป็น “นายกฯคนอีสาน” ฝากความหวัง เพื่อทำให้คนอีสาน “หายจนหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน”

www.plewseengern.com

26 สิงหาคม 2565-พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ,นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น ,นายประวัฒน์ อุตตะโมช ,นายอุดมเดช รัตนเสถียร เดินทางถึงสนามบินอุดรธานี โดยมีประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานีร่วมให้การต้อนรับอย่างล้นหลามจนแน่นสนามบิน
โดยบรรยากาศการต้อนรับที่สนามบิน ประชาชนได้ส่งเสียงเชียร์ให้คุณหญิงสุดารัตน์ ซึ่งเป็นลูกอีสานมาเป็น “นายกรัฐมนตรีของคนอีสาน”โดยประชาชนได้ขอให้คุณหญิงสุดารัตน์ในฐานะคนอีสาน และพรรคไทยสร้างไทยให้ช่วยพี่น้องชาวอีสาน

เพราะมั่นใจว่าคุณหญิงสุดารัตน์ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชน และจะมาช่วยยุติความขัดแย้งและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าให้ชาวอีสานได้

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ทักทาย และขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวอุดรธานีที่มาให้กำลังใจ ซึ่งได้ยืนยันว่าในฐานะคนอีสานจะขอมารับความทุกข์ของพี่น้องเป็นภาระไว้บนบ่า จะไม่ทิ้งพี่น้องและขอทำภาระกิจสำคัญ เพื่อทำให้คนอีสานของหน่อย “หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน” ให้ได้

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ และคณะ ได้เดินทางไปยังอำเภอศรีธาตุ และอำเภอบ้านดุง เพื่อพบปะผู้นำชุมชน และเปิดตัวทีมผู้สมัครส.ส.จังหวัดอุดรธานี รวมถึงกราบสักการะเจ้าปู่ศรีสุทโธ/เจ้าย่าศรีปทุมมา ที่เกาะคำโชนด ก่อนจะเดินทางไปเป็นประธานพิธีงานมหกรรมไทยสร้างไทย สร้างความสุข สร้างอาชีพ เพื่อคนไทยทุกคน ที่ลานคนเมืองอำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี



Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาสำนักนายกรัฐมนตรีครบรอบปีที่ 91
นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้ (28 มิถุนายน 2566) เวลา 09.30 น....
Read More
0 replies on “สุดคึกคัก! “ไทยสร้างไทย” บุกอุดรเปิดตัวผู้สมัครส.ส. ประชาชนแห่ต้อนรับแน่นสนามบิน เชียร์ให้เป็น “นายกฯคนอีสาน” ฝากความหวัง เพื่อทำให้คนอีสาน “หายจนหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน””