“ธนกร” โต้กลับ “ปลอดประสพ” นายกฯ ตั้งใจทำงานมากว่าเล่นเกมการเมือง ลั่น “บิ๊กตู่” คือผู้นำที่ดี

โฆษกรัฐบาลสวน “ปลอดประสพ” นายกฯ ตั้งใจเข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไข เน้นทำงานมากกว่าเล่นเกมการเมือง ลั่น “บิ๊กตู่” คือผู้นำที่ดีตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน ขอทุกฝ่ายเพลาการเมือง

6 พฤษภาคม 2565 -นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ประเทศไทยเป็นอะไรไปแล้ว สังคมถดถอย ตกต่ำ ถ้าได้ผู้นำใหม่น่าจะดีว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม เข้ามาบริหารประเทศโดยผ่านการโหวตของ ส.ส.ส่วนใหญ่ในสภาฯ ซึ่งถือเป็นเสียงตัวแทนของประชาชนที่เลือกท่านนายกฯ ให้เข้ามาแก้ปัญหาของประชาชนที่มีมากมายในขณะนั้น เนื่องจากรัฐบาลชุดที่แล้วปล่อยให้มีการทุจริตมากมายจนประชาชนรับไม่ได้ อดีตรัฐมนตรีหลายคนก็ถูกตัดสินจำคุก
ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์มีความเหมาะสมมากที่สุด เพราะมีความเด็ดขาดกับการทุจริต ทุกนโยบายของรัฐบาลก็เข้าถึงตั้งแต่ระดับรากหญ้า จนประชาชนต่างเรียกร้องให้มีการขยายโครงการออกไปเรื่อยๆ ยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์คือทางออกที่ดีที่สุดในปัจจุบัน มีนโยบายที่ดีที่สุด และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

“นายกฯ ตั้งใจเข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไข ไม่เน้นแก้ตัวแล้วโยนผิดให้คนอื่นเหมือนรัฐบาลในอดีต นายกฯ เน้นทำงานมากกว่าเล่นเกมการเมือง ขอให้ทุกฝ่ายเพลาการเมืองลงบ้าง ที่สำคัญ จริงจังกับการทุจริตและการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ซึ่งนายปลอดประสพน่าจะทราบดี หลังถูกศาลฎีกาพิพากษา จำคุก 1 ปี 8 เดือน โดยไม่รอลงอาญา  ในคดีโยกย้ายไม่ชอบ ตามความผิดตามมาตรา 157” นายธนกร กล่าว



Written By
More from pp
“สุวัจน์” เป็นประธานมหาสงกรานต์โคราช แห่พระคันธารราฐ ลอดซุ้มประตูเมือง แสดงพลังคนโคราช อย่างคึกคัก
มหาสงกรานต์โคราช คึกคัก แห่พระคันธารราฐ รอบเมืองให้ชาวโคราชและนักท่องเที่ยวได้สักการะขอพรเป็นสิริมงคลรับสงกรานต์ วันปีใหม่ไทย วันครอบครัว ทุกคนอยู่กับครอบครัวและชาร์ตพลังให้พร้อม เมื่อตนเองมีพลัง ครอบครัวก็มีพลัง ทุกครอบครัวในจังหวัดนครราชสีมามีพลัง และเป็นพลังของจังหวัด เป็นพลังของประเทศ...
Read More
0 replies on ““ธนกร” โต้กลับ “ปลอดประสพ” นายกฯ ตั้งใจทำงานมากว่าเล่นเกมการเมือง ลั่น “บิ๊กตู่” คือผู้นำที่ดี”