“จูน ชลฤดี” ตื่นเต้น ปะทะฝีมือเทียบชั้น “กวาง กมลชนก” เปรยดีใจได้รับบท ประกบ “จอย ศิริลักษณ์”

หลังจากเปิดตัว “ใบบุญ” นางเอกรุ่นลูกตอนโตอย่าง “จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์” ในละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ก็ทำเอาแฟนๆละครชื่นชอบในความสามารถ  ที่สามารถตีฝีมือ ตอกฝีปากคุณนายดอกรักอย่าง “กวาง กมลชนก” ได้โดนใจแฟนๆ

แต่เบื้องหลังกว่าสาวจูนจะกล้าตีฝีปาก ปะลองวิชาการแสดงกับสาวกวางได้นั้น ถึงกับตื่นเต้น นอนไม่หลับไปหลายวัน แถมเจ้าตัวเปรยว่าดีใจที่ได้เล่นเข้าคู่กับ “จอย ศิริลักษณ์” ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากในอาชีพนักแสดง ถึงขั้นสาวจอยเคยออกมาพูดว่าขอรับเป็นนางเอกรุ่นน้องที่น่ารักอีกคนที่ตนชื่นชอบ แต่จะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

จูน กล่าว “ก่อนอื่นเลย ขอขอบคุณแฟนๆละครทุกคนที่ชื่นชอบในตัวละคร “ใบบุญ” ตอนแรกกลัวว่าเราจะเล่นถึงไหม ยิ่งเจอกับพี่กวางด้วย ยอมรับว่าค่อนข้างเครียด แต่พอเจอกันในกองถ่าย ก็รู้สึกได้ว่าพี่กวาง และพี่จอย น่ารัก เป็นนางเอกยอดฝีมือมากๆเลย

พลังการแสดงของพี่ทั้งสองทำให้เรารู้สึกได้ทันที แบบไม่ต้องคอยบิ้วอารมณ์ของตัวเองเลย ต้องขอบคุณพี่ทั้งสองท่านมากๆ ละครบ่วงใบบุญถือเป็นละครเรื่องแรกที่จูนรู้สึกว่าโตขึ้นในเรื่องการแสดงมาก เพราะนอกจากพี่ๆทั้งสองท่าน จูนยังได้เจอกับพี่โอ พี่เขตต์ พี่พีท พี่ต่อง และนักแสดงที่มากความสามารถทุกท่านเลย ก็รู้สึกว่า เราต้องทำการบ้านหนักหน่อย ไม่อยากให้พี่ๆมาเสียเวลากับเรา

แต่คนที่จูนเข้าบ่อยที่สุดคือพี่กวาง กับพี่จอย พี่จอยเล่นบทเป็นคนพูดไม่ได้ได้ดีมาก แถมน่าสงสารมาก จูนเองยังเคยร้องไห้กับพี่จอยในหลายๆฉากที่เราได้ดูพี่เขาเล่น แถมบางครั้งดูเพลินจนลืมคิวเล่นของเราเอง พี่จอยเป็นทั้งพี่ และอาจารย์ให้จูนเลยก็ว่าได้ ดีใจมากที่พี่จอยเอ็นดูจูนเสมอ ด้านพี่กวาง ไม่นึกเลยว่าวันหนึ่งเราจะได้มาประชันฝีปาก กับอารมณ์กับพี่เขา พี่เขาเล่นลึกมากๆ เป็นแบบอย่างให้กับจูนในการเล่นได้เยอะเลย

ยิ่งหลังจากนี้ไป เรื่องราวจะเริ่มคาดเดายาก พี่กวาง พี่จอยเองก็ยิ่งเล่นลึกมากขึ้น ส่วนจูนเองก็จะแทรกดราม่าหนักๆเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพี่โอ และเรื่องความรัก จูนอยากฝากแฟนๆละคร มาร่วมลุ้น และร่วมกันผ่านเรื่องราวของใบบุญไปพร้อมกัน ว่าใบบุญจะเป็นคนที่ผสานรอยร้าวต่างๆของเรื่องได้หรือไม่ และแม่ใบศรี และคุณนายดอกรักจะมีชีวิตที่ลงเอยอย่างไร เป็นละครที่แฝงแง่คิดในเรื่องของความรักในครอบครัวได้ดีมากจริงๆ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”



Written By
More from pp
76 จังหวัดเดินหน้าเฟ้นหนึ่งเดียวอัตลักษณ์ผ้าท้องถิ่น ส่ง วธ.จัดทำ“บิ๊กดาต้า”ฐานข้อมูลภูมิปัญญาผ้าไทย รวบรวมลายผ้าไทย ส่งเสริมนักศึกษา-ประชาชนนำข้อมูลความรู้ไปใช้ต่อยอดพัฒนาผ้าไทย-CPOT ให้ทันสมัย ยกระดับผ้าไทยสู่สากล
นางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ภายใต้การนำของนายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมมีนโยบายมุ่งพัฒนาอุตสาหกรรมวัฒนธรรมที่มีศักยภาพของไทย 5 F ได้แก่
Read More
0 replies on ““จูน ชลฤดี” ตื่นเต้น ปะทะฝีมือเทียบชั้น “กวาง กมลชนก” เปรยดีใจได้รับบท ประกบ “จอย ศิริลักษณ์””