ปลัด พม. อ้าแขนรับผู้ถูกล่วงละเมิดฯ พร้อมรับฟังและปรึกษาได้ตลอดเวลา

18 เม.ย. 65- นางพัชรี อารยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) เปิดเผยว่า จากกรณีการนำเสนอข่าวการล่วงละเมิดทางเพศของนักการเมืองนั้น

เรื่องนี้เป็นหน้าที่และอำนาจตามกฎหมายของกระทรวง พม. โดยกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) ที่จะดูแลทุกฝ่ายอย่างเป็นธรรม

ทั้งนี้ นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) ได้ให้นโยบายมาโดยตลอด ว่าให้ปฏิบัติตามกฎหมาย โดยไม่ต้องเกรงกลัวว่าใครมีอิทธิพลอย่างไร และต้องดูแลผู้เสียหาย ทั้งด้านกฎหมายและจิตวิทยาอย่างเต็มที่ โดยให้โอกาสทางกระบวนการยุติธรรมอย่างเท่าเทียมกัน

นางพัชรี กล่าวต่อไปว่า เราจะไม่ด่วนตัดสินใคร ต้องเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม และให้ความบายใจต่อผู้ถูกละเมิด โดยให้มาปรึกษากับปลัดกระทรวง พม. หรืออธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัวได้แบบปลอดภัย ซึ่งเราจะรักษาความลับให้กับทุกคน ทั้งนี้ หากท่านใดต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ เพจ Facebook: ปลัดพัชรี และ Facebook: pacharee arayakul ได้ตลอดเวลา



Written By
More from pp
สปสช.ผนึกกรุงไทยพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์มด้านสุขภาพ หนุนประชาชนเข้าถึงหลักประกันสุขภาพของรัฐอย่างสะดวกและปลอดภัย
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ จับมือธนาคารกรุงไทย พัฒนา Digital Health Platform ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง มุ่งให้ประชาชนเข้าถึงบริการด้านสุขภาพของรัฐบาลได้อย่างสะดวกและปลอดภัย
Read More
0 replies on “ปลัด พม. อ้าแขนรับผู้ถูกล่วงละเมิดฯ พร้อมรับฟังและปรึกษาได้ตลอดเวลา”