โฆษกรัฐบาลย้อน “เพื่อไทย” เผื่อใจไว้หน้าแตกด้วย อาจถูกนายกฯ น็อคกลางสภาฯ เสียเอง

โฆษกรัฐบาลย้อน “เพื่อไทย” เผื่อใจไว้หน้าแตกด้วย อาจถูกนายกฯ น็อคกลางสภาฯ เสียเอง แจงใช้เวทีซักฟอกชี้แจงประชาชนให้เข้าใจถึงสิ่งที่ถูกบิดเบือนมาตลอด เย้ยฝ่ายค้านฉายหนังตัวอย่างซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนคนดูจับไต๋ได้หมดแล้ว

10 เมษายน 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่แกนนำพรรคเพื่อไทยหลายคนออกระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บริหารประเทศต่อไปไม่ได้แล้วพรรคเพื่อไทยพร้อมล้ม พล.อ.ประยุทธ์ ในการอภิปรายในสภาว่า

ไม่ใช่เรื่องน่าตกใจอะไร เพราะพรรคเพื่อไทยพูดโหมโรงแบบนี้มาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว เพียงแต่สลับหน้ากันพูด ใครที่คิดว่ากำลังจะถูกประชาชนลืมก็รีบออกมาพูดบ้างก็เท่านั้น ก่อนที่จะกลายเป็นส.ส.ที่ชาวบ้านเขาลืม แต่เมื่อถึงเวลาจริง ๆ ก็ขอให้ทำได้จริงอย่างที่ปากพูดด้วย ไม่ใช่โม้เพื่อหวังชิงพื้นที่สื่อรายวันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่ารัฐบาลไม่ได้กังวลอะไร เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ตรงข้าม รัฐบาลจะใช้โอกาสนี้ชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจถึงสิ่งที่ถูกบิดเบือนมาตลอดด้วย

“ฝ่ายค้านอย่าเอาแต่ฉายหนังตัวอย่างซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะคนดูเขาจับไต๋ได้หมดแล้ว อย่าอภิปรายแบบน้ำท่วมทุ่ง ผักบุ้งโหรงเหรง ประชาชนฟังแล้วนอกจากจะไม่ได้อะไร ยังน่าเบื่ออีกต่างหาก ดีไม่ดี ที่โม้ว่าจะล้มท่านนายกฯ ไป ๆ มา ๆ จะถูกท่านนายกฯ น็อคกลางสภาฯ เอาเสียเอง ดังนั้น เผื่อใจไว้หน้าแตกด้วยก็ดี ถึงเวลาจะได้ไม่ขายขี้หน้ามากนัก” นายธนกร กล่าวด



Written By
More from pp
เคเอฟดี ส่งมอบความรัก พร้อมเติมพลังใจ แก่เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลมหาราชฯ
บริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด (เคเอฟดี) โดย ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ผู้นำเข้าแบรนด์อาหารและเบเกอรี่ชื่อดังจากทั่วโลก ได้แก่ คริสปี้...
Read More
0 replies on “โฆษกรัฐบาลย้อน “เพื่อไทย” เผื่อใจไว้หน้าแตกด้วย อาจถูกนายกฯ น็อคกลางสภาฯ เสียเอง”