กปถ.เชิญผู้สนใจร่วมประมูลป้ายทะเบียนรถที่มีรูปแบบพิเศษ 7 เม.ย.นี้

ตามที่กระทรวงคมนาคมได้มีนโยบายให้มีการประมูลป้ายทะเบียนรถที่มีรูปแบบพิเศษ ให้สามารถใช้ “คำหรือข้อความ” ตั้งแต่ตัวอักษรรวมสระแนวราบ 3 -6 ตัวเป็นหมวดอักษรในป้ายทะเบียนได้ แล้วตามด้วยเลขทะเบียนพิเศษ 301 หมายเลข โดยที่ตัวอักษรรวมตัวเลข ไม่เกิน 7 ตัว
เพื่อให้ป้ายทะเบียนมีรูปแบบที่เพิ่มขึ้นอย่างที่มีในต่างประเทศและเพิ่มความมั่นคงทางการเงินแก่ กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน บัดนี้ กรมการขนส่งทางบกจะจัดให้มีการประมูลป้ายทะเบียนรถที่มีรูปแบบพิเศษครั้งแรก ในวันที่ 7 เมษายน 2565 จึงขอเชิญท่านที่สนใจ เข้าร่วมสนับสนุนการประมูลได้ ดังนี้

– ทุกท่านสามารถเสนอ “คำหรือข้อความ” ที่จะใช้เป็น “อักษรประจำหมวดทะเบียนรถและเลขทะเบียน” ผ่านทาง www.tabienrod.com ภายในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565 นี้ เพื่อรวบรวมเสนอคณะอนุกรรมการฯ พิจารณาให้ความเห็นชอบก่อนนำออกประมูลต่อไป หากเลยกำหนดคำที่ท่านเสนอจะต้องนำไปประมูลในครั้งถัดไป

– เข้าร่วมประมูล “คำหรือข้อความ+เลขทะเบียน” ที่คณะอนุกรรมการฯ ได้ให้ความเห็นชอบตามที่มีผู้อื่นเสนอไว้แล้ว โดยลงทะเบียน+วางหลักประกัน+เสนอราคา ใน “คำหรือข้อความ+เลขทะเบียน” ตามที่ท่านสนใจ โดยคาดว่าจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไปจนถึงวันปิดประมูล (วันที่ 7 เมษายน 2565)

หมายเหตุ การลงทะเบียนทางอินเทอร์เน็ต ต้องลงทะเบียนก่อนวันปิดประมูล ส่วนผู้ที่มาประมูลในห้องประมูลสามารถลงทะเบียนหน้างานได้

– ในวันปิดการประมูล (7 เมษายน 2565) จะใช้ 2 วิธี คือ การยกป้ายเสนอราคา ณ ห้องประมูล กับการประมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ต ผ่านทาง www.tabienrod.com

– ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.tabienrod.com หรือ สำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนโทร. 0-2272-5937 หรือ สายด่วนกรมการขนส่งทางบก โทร 1584 หรือ 0-2271-8888



Written By
More from pp
มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2022 รอบ พรีลิมินารี อลัง ปังสุด! 13 สาวงามอวดโฉม ปล่อยทีเด็ด ชุดว่ายน้ำ-ชุดราตรี 
เดินทางมาถึงโค้งเกือบสุดท้ายแล้วสำหรับการประกวด Miss Grand Bangkok 2022 organized by The GRAND Rose Co., Ltd....
Read More
0 replies on “กปถ.เชิญผู้สนใจร่วมประมูลป้ายทะเบียนรถที่มีรูปแบบพิเศษ 7 เม.ย.นี้”