สงสารตำรวจบ้างเถอะ? – สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

ฉะนั้นถ้ารักบ้านเมืองจริงยุบสภาให้ประชาชนตัดสินใจดีกว่า นั่นจึงจะเป็นการแสดงสปิริตในการรักบ้านเมืองกว่า”

นี่..นายโทนี วู้ดซัม แกพูด ก็ยังดี ถ้าเป็น “นายทักษิณ ชินวัตร” นักโทษหนีคดีกล่าวล่ะก้อ ผมจะถามกลับไปเลยว่า..

ถ้าทักษิณรักบ้านเมืองจริง ทำไมไม่ยอมกลับมาติดคุก หยุดก้าวล่วงและสร้างความแตกแยกให้กับสังคมไทยเสียที?

ก็ฝากนายโทนีช่วยกระซิบข้างหูให้หน่อยได้ไหม ให้นายกทักษิณแสดงสปิริตด้วยการกลับมาเข้าคุก ถ้าทำได้เลือกตั้งคราวหน้าผม (สาบาน) จะกาเบอร์พรรคเพื่อไทย..

เพื่อสนับสนุนให้ “อุ๊งอิ๊ง” ได้เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่สองของประเทศไทยเลยเอ้า!

แต่ถ้านายทักษิณ-นายโทนียังไม่มี “สปิริต” ยังรักตัวเองมากกว่าประเทศชาติ ก็อย่าเรียกร้องคนอื่นเค้าให้เหม็นขี้ฟัน..นั่งสงบจิตใจ ทำตัวสบายๆ อีกแค่ประเดี๋ยวประด๋าว..

ไม่กี่เพลาดอก นายกลุงตู่ (อาจ) บอก.. “ผมพอแล้ว”!

เออ..แล้วนี่ ก็พอหรือเพลาๆพฤติกรรมของ “คนครึ่งใบ” กันลงเสียบ้าง ไม่ใช่ไรผมสงสารตำรวจ งานหลัก-งานบำบัดทุกข์-บำรุงสุขตามหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ก็หนักหนาอยู่เต็มสองบ่า..

ยังจะมีงานขี้หมูรา-ขี้หมาแห้งของพวกต้องการกระแส-หิวแสงให้ต้องเหนื่อยกาย-เหนื่อยใจอีกแทบไม่เว้นวัน อย่าง 2-3 วันมานี้ เท่าที่เก็บจากพาดหัวข่าวของสื่อหลัก-สื่อออนไลน์..

“ตำรวจเตรียมเรียกสอบสวน สตรีมเมอร์สาวในชื่อ “เดียร์ลอง” ที่เคยโด่งดังเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันบนเวที Thailand’s Got Talent ซีซั่นที่ ปมคลิปลับ OnlyFans” งี้

ตำรวจเตรียมเรียก ‘บีม ดาราพิธีกร’ ทราบ ข้อกล่าวหากินใบกระท่อมซิ่งรถ-เรือ ลงโซเชียล”งี้

“น้องโอลีฟ” แม่ค้าสุดแซ่บต้นตำรับแหวกอกโนบรา หอบหลักฐานคลิปเสียงแจ้งความดำเนินคดีหนุ่มหื่นโรคจิตโทรศัพท์คุกคามทางเพศอย่างหนัก

ถึงขั้นขอมีเพศสัมพันธ์และเลียอวัยวะเพศ วอนขอตำรวจช่วยจับตัวให้ได้โดยเร็ว” งี้

ครับ..แต่ละคดีล้วนเกิดจากพฤติกรรมของตัวเองทั้งนั้น อย่างสาวที่ชื่อ “เดียร์ลอง” ก็คงจะคิดหาเงินทองช่องทางรวยตามรอย “น้องไข่เน่า” แบบหน้าด้าน-หน้าหนา

ซึ่งคนเดือดร้อนหาใช่ใคร คุณพี่ตำรวจไง ต้องเรียกเธอมานั่งซักไซ้-สอบถามเรื่อง “กามา” ก่อนตั้งข้อหา นี่ถ้าเอาเวลาไปยืนเฝ้า “ทางม้าลาย” จะช่วยคนรอดตาย ได้สมกับหน้าที่!

อย่างนายบีม ศรัณยู นั่นก็อีกราย เป็นถึงดารา-เป็นพิธีกร แต่กลับประพฤติทำในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ในสิ่งที่ไม่เหมาะควร ให้สังคมต้องตำหนิติติง-ก่นด่า..

พลอยให้คุณพี่ตำรวจต้องถูกจับตาเพ่งเล็งไปด้วยว่า จะพิสูจน์ทราบความผิดข้อหาใด?

ส่วนน้องโอลีฟ ที่ถูกหนุ่มหื่นโรคจิตโทรศัพท์ตามคุกคามทางเพศ ถ้ามองแบบธรรมะ..ผลทุกผลย่อมเกิดจากเหตุ..

แล้วเหตุที่ทำให้เธอถูกคุกคาม นั่นก็มาจากการที่เธอเป็น “แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ” แล้วคิดขายของ “นอกกรอบ” ด้วยการสวมเสื้อแหวกอกโนบราสุดเซ็กซี่

คุณพี่ตำรวจก็เลยซวย ต้องเสียเวลาตามหาหนุ่มหื่นอยู่หลายวันกว่าจะได้ตัว..สรุปพอได้ไหม..

เป็น “คนเต็มใบ” กันเสียบ้างเถอะ!



Written By
More from pp
Evusheld ยาแอนติบอดีแบบผสม ของแอสตร้าเซนเนก้า ได้รับการขึ้นทะเบียนอนุญาตให้นำมาใช้ในในสหราชอาณาจักรสำหรับการป้องกันก่อนการสัมผัสเชื้อไวรัสก่อโรคโควิด-19
18 มีนาคม 2565-Evusheld ยาแอนติบอดีแบบผสม (ส่วนผสมระหว่างแอนติบอดีสองชนิด ได้แก่ tixagevimab และ cilgavimab) ของแอสตร้าเซนเนก้า ได้รับการขึ้นทะเบียนอนุญาตให้นำมาใช้ในในสหราชอาณาจักรสำหรับการป้องกันก่อนการสัมผัสเชื้อไวรัสก่อโรคโควิด-19
Read More
0 replies on “สงสารตำรวจบ้างเถอะ? – สันต์ สะตอแมน”