ไทยภักดี ขอบคุณทุกคะแนนเสียง จากพี่น้องประชาชนจตุจักร-หลักสี่ พร้อมย้ำ ไม่ท้อ ยังยืนหยัดและยึดมั่นในอุดมการณ์

31 มกราคม 2565-นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ภายหลังทราบผลการเลือกตั้งซ่อมอย่างเป็นทางการ ข้อความว่า ผมในนามของพรรคไทยภักดี ต้องขอขอบคุณทุกๆ คะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนจตุจักร-หลักสี่ ที่พวกเราได้รับ

ซึ่งถือว่านี่คือคะแนนที่บริสุทธิ์ที่สุด  และต้องแสดงความยินดีกับพรรคเพื่อไทย ที่ชนะการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ พวกเราได้รับการเรียนรู้หลายๆ เรื่อง จากการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะเราเริ่มต้นจากศูนย์ ทั้งผู้สมัคร และพรรค รวมทั้งเรื่องพื้นที่
แต่สิ่งที่ต้องตระหนักนั่นคือ พรรคการเมืองที่สนับสนุนรัฐบาล กลับได้รับความไว้วางใจจากประชาชนน้อยมาก ยกเว้นพรรคไทยภักดี ที่เราเริ่มต้นจากไม่มีอะไร
ดังนั้น สิ่งที่ท่านนายกฯ ต้องตระหนักก็คือ ท่าทีต่อพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้รับการลงโทษจากประชาชน อย่างหนักกว่าที่คาดคิด รวมทั้งการปรับปรุงประสิทธิภาพ เพื่อแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชน
ท้ายนี้พรรคไทยภักดี ยังยืนหยัดที่จะยึดมั่นในอุดมการณ์ที่ตั้งไว้ และแสดงจุดยืนที่ชัดเจน ในทุกๆเรื่อง…..พวกเราไม่ท้อครับ
นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม
หัวหน้าพรรคไทยภักดี



Written By
More from pp
TQM ยกระดับบริการด้วย “TQM 24 Smart Services” มั่นใจ เลือก-ซื้อ-จ่าย-เคลม-รับบริการ พร้อมเปิดตัว Tele Health Consult บริการปรึกษาสุขภาพ ผ่าน LINE TQM Insurance Broker    
บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM เปิดตัวบริการใหม่ “TQM...
Read More
0 replies on “ไทยภักดี ขอบคุณทุกคะแนนเสียง จากพี่น้องประชาชนจตุจักร-หลักสี่ พร้อมย้ำ ไม่ท้อ ยังยืนหยัดและยึดมั่นในอุดมการณ์”