ประชุมนัดแรก กรรมการผู้แทนพิเศษของในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กห./ประธานกรรมการผู้แทนพิเศษ ของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปธ.คผบ.จชต.) และกรรมการผู้แทนพิเศษ ของรัฐบาลฯ ทั้ง 6 ท่าน ที่รับผิดชอบงานด้านความมั่นคง, ด้านเศรษฐกิจ, ด้านต่างประเทศ, ด้าน สังคมพหุวัฒนธรรม, ด้านการศึกษา และด้านประสานการมีส่วนร่วม ได้เดินทางไปประชุม คณะกรรมการฯ ครั้งที่ 1/2565 ภายหลังมีการแต่งตั้งตามมติ ครม. ณ สานักงานเลขานุการ คณะกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดภาคใต้ ส่วนหน้า อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าร่วมประชุม เพื่อประสานการทางานร่วมกันในการขับเคลื่อนงานการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ตามแผนงาน/ โครงการ ที่หน่วยงานได้รับงบประมาณ รวมทั้งการรับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง และให้ข้อเสนอแนะ ที่เป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการดาเนินการและการบริหารจัดการให้เกิดเอกภาพ มีความคล่องตัว และตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างต่อเนื่อง

ในอันที่จะมุ่งไปสู่การดาเนินงานตามเป้าหมายที่หน่วยงานได้กาหนดไว้ ซึ่งจะส่งผลให้ประชาชน ในพื้นที่มีความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สามารถดารงชีวิตอยู่ด้วยความสงบสุข อย่างยั่งยืน ตลอดไป

 



Written By
More from pp
“Gourmet Foodie Fest 2023” Alumni Market ยกทัพกว่า 40 ร้านดัง ศิษย์เก่า “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต” เสิร์ฟสารพัดเมนูอร่อยจากวัตถุดิบพรีเมียม ที่เซ็นทรัลเวิลด์
กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลอาหารอร่อยที่เหล่าฟู้ดดี้ตัวจริงห้ามพลาด! นิตยสาร Gourmet & Cuisine จัดงาน “Gourmet Foodie Fest 2023” ยกทัพ 40...
Read More
0 replies on “ประชุมนัดแรก กรรมการผู้แทนพิเศษของในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้”