ไทยสมายล์ สานต่อความร่วมมือกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นปีที่ 2 ในการขนส่งสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยอากาศยาน

นายวิเศรษฐ์ สนธิชัย รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ และนายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือ ในการขนส่งสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยอากาศยาน ระหว่าง กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กับ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด ฉบับที่ 2 เพื่อให้ความช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบภัยในประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว ทั่วถึง และประชาชนได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

โดยมีนางเนตรนภางค์ ธีระวาส ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า สายการบินไทยสมายล์ และนายเธียรชัย ชูกิตติวิบูลย์ รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

พร้อมกันนี้ กัปตันอภิธัช ลิมปิสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการ สายการบินไทยสมายล์ และทีมผู้บริหารของทั้งสองฝ่าย ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุม 1 ปภ. อาคาร 3 ชั้น 5 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมาสายการบินฯ ได้มีการขนส่งสิ่งของสำหรับช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบภัยโดยอากาศยานไปยังจังหวัดต่างๆ ที่สายการบินฯ ให้บริการ ทั้งสิ้นกว่า 15,500 กิโลกรัม รวม 23 เที่ยวบิน



Written By
More from pp
“บิ๊กซี” สนับสนุนช่วยเหลือสินค้าชาวเกษตรกร ต่อเนื่องอุดหนุนผลผลิตคุณภาพ จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนเกษตรบ้านควาย จ.สุพรรณบุรี ตั้งเป้า 50 ล้าน เพิ่มช่องทางจำหน่ายสร้างรายได้เติบโตอย่างยั่งยืน
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จํากัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กางแผนปี 2566 เดินหน้าช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง ผ่านความร่วมมือกรมส่งเสริมการเกษตรและกรมวิชาการเกษตร เพื่อยกระดับพัฒนากลุ่มพืชผัก-ผลไม้
Read More
0 replies on “ไทยสมายล์ สานต่อความร่วมมือกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นปีที่ 2 ในการขนส่งสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยอากาศยาน”