“เสี่ยเฮ้ง” มั่นใจปักธงพลังประชารัฐในสงขลา เขต6 ได้ผู้แทนอีกคนแน่นอน

13 มกราคม 2564-นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ ภายหลังลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร “น้องโบ๊ท” นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัคร เลือกตั้งซ่อม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสงขลา เขต 6 เบอร์ 3 เห็นถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นของ “น้องโบ๊ท”เป็นอย่างมาก และมั่นใจว่าจะดูแลพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดสงขลา เขต 6 ได้เป็นอย่างดี

ฝากขอโทษพ่อแม่พี่น้องที่มาฟังการปราศรัยในวันนี้ (13 มกราคม 2564) ที่ไม่สามารถจัดเตรียมเก้าอี้ได้พอกับจำนวนพ่อแม่พี่น้องซึ่งในวันนี้มีผู้สนใจในอำเภอคลองหอยโข่งมาร่วมฟังการปราศรัยโดยได้ผ่านจุดคัดกรอง ตามระเบียบของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด สำหรับวันพรุ่งนี้การปราศรัยใหญ่เวทีสุดท้ายหน้าโรงเรียนสะเดาขรรค์ชัย อำเภอสะเดาจะเตรียมการให้ดียิ่งขึ้น

และยังมี ส.ส. พลังประชารัฐ รุ่นพี่ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงกันอีกหลายท่าน นายศาสตรา ศรีปานเขต 2 นายพยม พรหมเพชร เขต 3 ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี เขต 4 และนายอนุมัติ อาหมัด อดีตสมาชิกวุฒิสภา

โดยในวันศุกร์ที่ 14 มกราคม พรุ่งนี้ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะลงพื้นที่จังหวัดสงขลา ช่วยนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครเบอร์ 3 หาเสียง และจะเปิดปราศรัยใหญ่ ณ สนามโรงเรียนสะเดาขรรค์ชัย อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

โดยมีผู้ร่วมปราศรัยจากกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพลังประชารัฐอีกกว่า 15 คน เริ่มเวลา 18:00 น. เป็นต้นไป อยากให้พี่น้องในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลาที่สนใจมาร่วมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้

 


Written By
More from pp
“สุดารัตน์” โชว์ความเป็นลูกอีสาน ที่ใกล้ชิด รู้ปัญหาจริง
ลุยนอนค้างคืนบ้านชาวบ้าน ที่กาฬสินธุ์ ชาวบ้านปลื้มจัดขบวนแห่ต้อนรับเข้าหมู่บ้านอย่างอบอุ่น ยิ่งใหญ่ ทั้งฟ้อนรำต้อนรับ บายศรี ผูกเสี่ยว สุดารัตน์ประกาศปัดฝุ่นโครงการโขง เลย ชี มูล ให้ชาวบ้านหมดปัญหาน้ำแล้ง-น้ำท่วม...
Read More
0 replies on ““เสี่ยเฮ้ง” มั่นใจปักธงพลังประชารัฐในสงขลา เขต6 ได้ผู้แทนอีกคนแน่นอน”