“ยุทธพงศ์” ขอบคุณบิ๊กทหารเรือ ไม่ตั้งงบประมาณซื้อเรือดำน้ำเพิ่ม ขณะที่ประเทศเผชิญวิกฤตโควิด หนุนรัฐบาลนำเงินเยียวยาประชาชน

9 มกราคม 2565 – ที่พรรคเพื่อไทย นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงกรณีกองทัพเรือ ออกมาระบุจะไม่จัดซื้อเรือดำน้ำลำที่ 2 และ 3 ว่า พล.ร.อ.สมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการทหารเรือ ตัดสินใจแบบนี้ ต้องขอบคุณที่ไม่ตั้งงบประมาณ เพระเห็นต่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน และประเทศชาติที่กำลังประสบปัญหากับการระบาดของเชื้อไวรัสโควิดระลอกที่ 5 ภายใต้สถานการณ์ที่จำกัด และยังต้องกู้ยืมเงินเพราะการจัดเก็บรายได้ต่ำ รวมทั้งยังขาดดุลงบประมาณปีละกว่า 7 แสนล้านบาท

“อยากให้รัฐบาลนำเงินที่จะเอาไว้ซื้อเรือดำน้ำ 2 ลำนี้ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบปัญหา โดยเฉพาะประชาชนในต่างจังหวัดที่สินค้าราคาแพงมาก ราคาเนื้อกหมู เนื้อวัว น้ำมัน และปุ๋ยที่มีราคาสูงมาก ประชาชนอยากให้รัฐบาลไปเยียวยาช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน” นายยุทธพงศ์ ระบุ


Written By
More from pp
ก้าวไกลเดินสาย แนะนำผู้สมัครฝั่งธน ย้ำต้องสีส้มทุกเขต!  
“พิธา” นำทีมผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกลฝั่งธนฯ ประกาศความพร้อมสะบัดธงส้มทั้งธนบุรี มั่นใจประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง ส่ง ส.ส.เข้าสภากวาดที่นั่งครบทุกเขต
Read More
0 replies on ““ยุทธพงศ์” ขอบคุณบิ๊กทหารเรือ ไม่ตั้งงบประมาณซื้อเรือดำน้ำเพิ่ม ขณะที่ประเทศเผชิญวิกฤตโควิด หนุนรัฐบาลนำเงินเยียวยาประชาชน”