บีทูเอส และ ออฟฟิศเมท อวดโฉมรูปแบบร้านใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Learn & Work Destination” ที่โรบินสัน สมุทรปราการ ชั้น 2 พร้อมชวน 2 สาวเซเลบสร้างแรงบันดาลใจ “เรียน -ทำงาน-ทำธุรกิจ”

บีทูเอส และ ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือร่วมอวดโฉมรูปแบบร้านใหม่ที่โรบินสัน สมุทรปราการ ชั้น2  ในคอนเซ็ปต์ “Learn & Work Destination” คัดสรรสินค้ามาให้ทุกคนและทุกธุรกิจช้อปครบจบในที่เดียวมากกว่า 100,000 รายการ พร้อมชวน 2 สาวเซเลบริตี้ “จุ๋ย – จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” และ “วิ-วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล” พร้อมน้อง “ล็อตโต้” มาร่วมประเดิมช้อปสาขาใหม่ และแชร์ประสบการณ์ช้อปที่ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ เรียน-ทำงาน-ทำธุรกิ

เริ่มจาก “วิ-วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล” ควงคู่ลูกน้อยน้อง “ล็อตโต้” มาสร้างความสุขในแบบอ่าน เขียน เรียน เล่น ที่บีทูเอส โดยคุณวิเล่าว่า “รู้สึกผูกพันกับ บีทูเอส เพราะเป็นลูกค้าประจำ ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คุ้นเคยมามากกว่า 10 ปีแล้วค่ะ สมัยนั้นจำได้ว่ายังไปซื้อเครื่องเขียน ปากกา และพวกอุปกรณ์ศิลปะทำรายงานกับเพื่อนๆ อยู่เลย และต้องมาหาหนังสือคู่มือเตรียมสอบ จนวันนี้ก็ยังมาช้อปที่บีทูเอส

ส่วนตัวชอบแวะมาที่นี่ ด้วยความหลากหลายในเรื่องของสินค้า ยิ่งตอนนี้ วิ มีลูก เราก็จะปลูกฝังให้ลูกมีนิสัยรักการอ่านตั้งแต่เด็กๆ มาที่นี่ทีไรก็จะให้น้องล็อตโต้ไปเลือกหนังสือที่ลูกชอบกลับบ้านเสมอๆ ยิ่งสาขานี้ด้วยแล้ว มีครบทุกความต้องการจริงๆ คุณแม่ก็แวะมาช้อปกับคุณลูก ส่วนคุณพ่อ ระหว่างรอเรา เค้าก็ยังสามารถเลือกดูเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สำนักงาน ได้อีกด้วย เรียกได้ว่า มาที่นี่ช้อปครบได้ของกลับบ้านทั้งครอบครัวกันเลยค่ะ”

ด้านสาวเก่ง Working Woman “จุ๋ย – จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” กล่าวว่า  “ปกติ จุ๋ย  จะเลือกช้อปอุปกรณ์และของใช้ในธุรกิจที่ออฟฟิศเมทเป็นประจำ ทั้งอุปกรณ์สำนักงาน ไอที อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ทำความสะอาด ซึ่งโดยส่วนตัวเวลามาเดินที่ร้านออฟฟิศเมท จะชอบเดินโซนเฟอร์นิเจอร์มากเป็นพิเศษ เพราะมีของให้เลือกเยอะและสามารถลองสินค้าได้

ซึ่งจุ๋ยให้ความสำคัญกับห้องทำงานเป็นพิเศษ เพราะใช้เวลากับธุรกิจค่อนข้างมาก ถ้ามีมุมทำงานดีๆ ก็จะช่วยสร้างความสุขในที่ทำงานและสร้างแรงบันดาลใจในการคิดงานได้ด้วย อย่างเก้าอี้ทำงานก็สำคัญ จุ๋ยเลือกเก้าอี้ Ergonomic ที่ส่งเสริมสุขภาพ รองรับสรีระ  ช่วยให้นั่งสบายตลอดวัน ที่ออฟฟิศเมทมีเก้าอี้ให้เลือกหลายแบบหลายรุ่น พร้อมโต๊ะทำงาน และชั้นวางของที่เข้าเซ็ต ทำให้มิกซ์แอนด์แมทช์ได้มุมทำงานที่ถูกใจในราคาคุ้มค่าค่ะ”

พบกับประสบการณ์ช้อปรูปแบบใหม่ที่ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ ที่ร้านบีทูเอสและออฟฟิศเมท โรบินสัน สมุทรปราการ ชั้น2 พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ 25 ธ.ค. 64 – 5 ม.ค. 65…สินค้าลดสูงสุด 70%   แจกคูปองส่วนลดรวมมูลค่า 400 บาท* และของสมนาคุณอีกมากมาย ช้อปสะดวกได้ที่ร้าน สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ในร้าน หรือ โทรและไลน์สั่งซื้อ

• บีทูเอส โทร. 02-174-2925 และ Chat & Shop ที่ Line: @b2ssamutprakarn บริการจัดส่งฟรีเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

• ออฟฟิศเมท 02-174-2944-48 และ Chat & Shop ที่ Line: @OFM_rbssamutprakan บริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน/ธุรกิจ เมื่อช้อป 499.-* (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)



Written By
More from pp
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ไม่หยุดพัฒนาโรงหนัง นำเข้านวัตกรรมการดูหนังที่แตกต่าง กับระบบฉาย “IMAX with Laser” ที่คมชัดที่สุด บนจอที่ใหญ่ที่สุด 3 สาขาในไทย
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ไม่หยุดพัฒนาโรงหนัง นำเข้านวัตกรรมการดูหนังที่แตกต่าง กับระบบฉาย “IMAX with Laser” ที่คมชัดที่สุด บนจอที่ใหญ่ที่สุด 3...
Read More
0 replies on “บีทูเอส และ ออฟฟิศเมท อวดโฉมรูปแบบร้านใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Learn & Work Destination” ที่โรบินสัน สมุทรปราการ ชั้น 2 พร้อมชวน 2 สาวเซเลบสร้างแรงบันดาลใจ “เรียน -ทำงาน-ทำธุรกิจ””