TRYLAGINA ตอกย้ำความเป็นสุดยอดเซรั่มบำรุงผิว ขยายตลาดสู่ระดับสากล เปิดตัวครั้งแรกที่นครดูไบ

ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ TRYLAGINA (ไตรลาจิน่า) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวสัญชาติไทย ที่สร้างความเชื่อมั่นและครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 12 ปี ด้วยผลลัพธ์สุดประทับใจ ล่าสุด ได้มีโอกาสขยายตลาดสู่ระดับสากล ตอกย้ำความเป็นสุดยอดเซรั่มบำรุงผิวที่เน้นการฟื้นบำรุงให้แลดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผิวคนเอเชีย บินไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นำทีมโดย ดร. มูฮัมมัด อาริฟูล อิสลาม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ แบรนด์ TRYLAGINA (ไตรลาจิน่า)

ซึ่งการเดินทางมาเปิดตัวในครั้งนี้ ทาง TRYLAGINA (ไตรลาจิน่า) ได้เข้าร่วมในงานเทศกาลไทย ครั้งที่ 2 จัดขึ้นที่นครดูไบ ในระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณวราวุธ ภู่อภิญญา เอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมทั้งคุณ Almutaslim Jasim Mohammed Slmidfa และคุณ Rashid Al Harmoodi  สองนักธุรกิจระดับแถวหน้าของนครดูไบ เข้าร่วมชมบูธของ TRYLAGINA (ไตรลาจิน่า) ด้วยความสนใจ

นอกจากนี้ ยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวไทย รวมทั้งชาวต่างชาติที่รอคอยการเปิดตัวของ TRYLAGINA (ไตรลาจิน่า) เซรั่มบำรุงผิว ผู้ชนะรางวัลการโหวตของนิตยสารสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 Best of Anti – Aging Serum Reader’s Vote Ultimate Collagen Serum รวมถึงรางวัลแพรว ICONIC BEAUTY 2021 : Iconic Anti-Aging Collagen Serum การันตีความน่าสนใจจนได้เสียงการตอบรับ และให้การอุดหนุนพร้อมเยี่ยมชมบูธกันอย่างไม่ขาดสาย

นี่จึงถือเป็นก้าวสำคัญของ TRYLAGINA (ไตรลาจิน่า) ที่พร้อมจะเติบโตและเป็นที่ยอมรับในตลาดต่างประเทศ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ ในฐานะผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวสัญชาติไทยที่เต็มไปด้วยความใส่ใจในคุณภาพ รวมถึงภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดทั้งไทยและต่างประเทศต่อไป

 



Written By
More from pp
ก้าวไกลลุย จ.แพร่ เปิดตัว ‘ทนายประชาชน’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 
เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 พรรคก้าวไกลลุยแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม พร้อมเดินสายขอโทษประชาชนปมงูเห่า จ.แพร่ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อย่างเป็นทางการ ‘ทนายประชาชน’ ติรานนท์...
Read More
0 replies on “TRYLAGINA ตอกย้ำความเป็นสุดยอดเซรั่มบำรุงผิว ขยายตลาดสู่ระดับสากล เปิดตัวครั้งแรกที่นครดูไบ”