“คริสต์มาส” และ “ปีใหม่” นี้ สนุกที่ “บลูทรี ภูเก็ต” แหล่งท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่สำหรับครอบครัว บนเกาะไข่มุกอันดามัน

“บลูทรี ภูเก็ต” (Blue Tree Phuket) แลนด์มาร์คแห่งการพักผ่อนและแหล่งความบันเทิงครบวงจรที่สุดบนเกาะภูเก็ต เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษให้ครอบครัวคนไทย ได้เฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานในช่วงเทศกาล “คริสต์มาส” และ “ปีใหม่” นี้ ด้วยขบวนกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย

ตลอดเดือนธันวาคม 2564 บรรยากาศภายใน “บลูทรี ภูเก็ต” จะอบอวลไปด้วยความสุข เพื่อต้อนรับชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ ให้ได้มาสัมผัสการพักผ่อนในช่วงเทศกาลวันหยุดแห่งปีอย่างแท้จริง บนพื้นที่มากกว่า 140 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านเชิงทะเล แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต

เต็มเปี่ยมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงมากมายสำหรับการพักผ่อน และเป็นศูนย์รวมกีฬาทางน้ำหลากหลาย รวมถึง บลูทรี ลากูน (Blue Tree Lagoon) มหาสมุทรจำลองขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ล้อมรอบด้วยหาดทรายขาวละเอียด พร้อมด้วยเครื่องเล่นอันน่าตื่นเต้นเร้าใจ ทั้งสไลเดอร์ยักษ์ซิปไลน์กิจกรรมปีนหน้าผา, สแปลชโซน (Splash Zone), คิดส์คลับ (Kid’s Club) 

ยังมีเลนส์วิ่งจ๊อกกิ้งและปั่นจักรยานความยาวถึง 5 กิโลเมตรลานเล่นสเก็ตบอร์ดเปิดใหม่ล่าสุดย่านช้อปปิ้งร้านอาหารและบาร์เวทีคอนเสิร์ต และลานแสดงผลงานศิลปะ ให้ทุกคนในครอบครัวได้ ช้อป ชิม ชิล อย่างจุใจ

24 ธันวาคม 2564 (Christmas Eve) เดินเล่นเพลิน ๆ ใน “Sanook Market ตลาดคริสต์มาสสไตล์ยุโรป แต่มีมนต์สเน่ห์แบบไทย ๆ พบกับสินค้าแฟชั่นเครื่องประดับ, สินค้าแฮนด์เมด และร้านค้าของขวัญมากมาย พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารว่างและเครื่องดื่มเย็น ๆ เคล้าเสียงดนตรีสด เข้ากับฤดูกาลแห่งความสุขนี้ได้แบบฟรี ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

25 ธันวาคม 2564 (Christmas) ฉลองวันคริสต์มาสด้วยการชม “ขบวนพาเหรดซานตาคลอสและบรรดาสหาย” ที่จะออกมาทักทาย พร้อมส่งมอบความของขวัญสุดพิเศษให้กับทุกคน ตลอดทั้งวัน 3 รอบ เวลา 11.00 น. 16.00 น. และ 19.00 น.

30 ธันวาคม 2564 สนุกสุดมันส์กับคอนเสิร์ต Wet & Wild Concert ณ Blue Tree Lagoonตั้งแต่ 17.00 – 21.00 น. พบกับศิลปินสายร็อคชื่อดัง “สงกรานต์” และ “วงอีโบลา”

31 ธันวาคม 2564 เคาท์ดาวน์ที่ Blue Tree Arena กับ Mega Zumba Session ตลอด ชั่วโมงเต็มอิ่ม โดยครูสอนเต้น Zumba มืออาชีพที่จะพาทุกท่านเต้นไม่หยุดจนจบปีนี้

มกราคม 2565 ต้อนรับปีใหม่กับ Picnic on the Lawn” (ปิกนิกบนสนามหญ้า) ตั้งแต่เวลา 15.00 – 23.00 น. ชุ่มฉ่ำในสวนน้ำขนาดใหญ่ และชมภาพยนตร์กลางแจ้ง ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันตั้งแต่เริ่มต้นปี

ค้นหาข้อมูลความสนุกในช่วงเทศกาล “คริสต์มาส” และ “ปีใหม่” ของ “บลูทรี ภูเก็ต” เพิ่มเติมได้ที่ bluetree.fun หรือ www.facebook.com/BlueTreePhuket

Written By
More from pp
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ดูแลทุกชีวิตให้ความปลอดภัยแบบมืออาชีพ
วนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นำทีมพนักงานทีมนิติบุคคลทุกส่วน ตั้งแต่ฝ่ายจัดการ เจ้าหน้าที่รปภ แม่บ้าน คนสวน...
Read More
0 replies on ““คริสต์มาส” และ “ปีใหม่” นี้ สนุกที่ “บลูทรี ภูเก็ต” แหล่งท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่สำหรับครอบครัว บนเกาะไข่มุกอันดามัน”