เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ชวนเปิดประสบการณ์กาแฟสเปเชียลตี้กับสาขาใหม่ที่เมกาบางนา

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ร้านกาแฟสเปเชียลตี้ชั้นนำสัญชาติฮ่องกง เตรียมเปิดตัวสาขาใหม่ขนาด 80 ที่นั่งที่ตกแต่งสไตล์มินิมอลแต่ดูเรียบหรู ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น G พร้อมเปิดให้บริการในวันพ่อที่ 5 ธันวาคมนี้

จากสาขาแรกในไทยที่โครงการเวลา หลังสวน ตามมาที่เกษรวิลเลจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ และล่าสุดที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ คัดสรรกาแฟสเปเชียลตี้คุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ลูกค้าชาวไทยได้ลิ้มลอง

การตกแต่งภายในของร้านบ่งบอกถึงความเป็นมินิมอลสไตล์ โดยใช้สีทองและสีดำเป็นหลัก ส่วนเมนูอาหารเน้นเมนูสไตล์ฮ่องกงและเมนูตะวันตก อย่างเช่น ครัวซองต์ เพสทรี ขนมอบโฮมเมด และ แซนด์วิชแบบแกร็บ แอนด์ โก ภายในร้านขนาด 220 ตร.ม. สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 80 คน โดยมีโต๊ะของบาริสต้าตั้งอยู่ตรงกลางเพื่อกระตุ้นให้เกิดปฏิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและบาริสต้า

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ เปิดทำการครั้งแรกที่ถนน Yiu Wa คอสเวย์ เบย์ ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2555 ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำเสนอประสบการณ์ในการดื่มกาแฟใหม่ๆ ให้กับคอกาแฟในฮ่องกง เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ก่อตั้งขึ้นโดย เจนนิเฟอร์ หลิว ผู้ที่เชื่อมั่นว่าตลาดผู้บริโภคในฮ่องกงพร้อมรับประสบการณ์ในการดื่มกาแฟสเปเชียลตี้แบบใหม่ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกนอกจากที่ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์

นับตั้งแต่เปิดตัว เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ได้ยกระดับวัฒนธรรมกาแฟของเอเชียไปสู่จุดสูงสุดใหม่ และนำเสนอประสบการณ์ในการดื่มด่ำรสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ให้แก่ผู้หลงใหลกาแฟในภูมิภาคนี้ จากความสำเร็จในฮ่องกง นำไปสู่การขยายสาขาไปยังสิงคโปร์และเซี่ยงไฮ้ พร้อมทั้งประสานนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์กาแฟสเปเชียลตี้ในแบบฉบับของ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ สำหรับคอกาแฟทุกคน

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ คัดเลือกเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุด และนำไปคั่วในพื้นที่เพื่อให้คงคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นตามธรรมชาติ ก่อนทดสอบด้วยวิธีการคัปปิ้งอย่างพิถีพิถัน กาแฟทุกหยดที่กลั่นออกมาสะท้อนถึงนิยามของ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ในการชงกาแฟที่สมบูรณ์แบบ

ปัจจุบัน เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ เป็นที่ชื่นชอบทั้งในหมู่คอกาแฟและผู้เชี่ยวชาญในแวดวงกาแฟ โดยได้รับรางวัลและการยกย่องระดับนานาชาติมากมาย เช่น การจัดอันดับของ BuzzFeed ในปี 2557 ที่ยกให้ร้านแฟลกชิปของเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ในฮ่องกง เป็น 1 ใน 25 ร้านกาแฟของโลกที่จะต้องไปเห็นก่อนลาจากโลกนี้ (25 Coffee Shops Around The World You Have to See Before You Die) และในปี 2559 The Telegraph ได้ยกให้ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ เป็นหนึ่งในร้านกาแฟที่ดีที่สุดในโลก (The World’s Best Coffee Shops) นอกจากนี้ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ยังเป็นหนึ่งในร้านกาแฟที่อยู่ใน Michelin Guide ปี 2560 สำหรับหมวดกาแฟสเปเชียลตี้ และได้รับการจัดให้เป็นอันดับหนึ่งด้านกาแฟสเปเชียลตี้ โดยองค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ประจำปี 2560 (Frost and Sullivan Report 2017)

ร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ สาขาเมกา บางนา พร้อมให้บริการในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป สั่งอาหารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์: @TCA_thailand หรือติดตามโปรโมชั่นดีๆได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH หรือ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH



Written By
More from pp
ถึงเวลาแล้ว ที่พี่น้องชาวไทยต้องหันหน้ามาคุยกัน เพื่อผลประโยชน์ของประเทศ
29 ตุลาคม 2563- ‘ณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ’ โฆษกพรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่าทางพรรคภูมิใจไทยได้ติดตามสถานการณ์บ้านเมืองอย่างต่อเนื่อง และมิได้วางเฉยต่อทุกความเห็น ทุกข้อเรียกร้อง
Read More
0 replies on “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ชวนเปิดประสบการณ์กาแฟสเปเชียลตี้กับสาขาใหม่ที่เมกาบางนา”