“เท Market @ สวนหลวงสแควร์” เอาใจคนโดนเท กลับมาอีกครั้ง Season 2 ใหญ่กว่าเดิม สนุกกว่าเดิมแน่นอน พบกับบูธสินค้ากว่า 150 ร้านค้า พร้อมกิจกรรมสนุกๆมากมาย

กลับมาอีกครั้งกับ เท Market Season 2 @สวนหลวงสแควร์ รอบนี้จัดแบบ Double X 2 คูณสอง ใหญ่กว่าเดิมของแน่นกว่าเดิม ที่สวนหลวงสแควร์เช่นเดิม มาครั้งนี้มาเทกันให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พบกับกิจกรรมเปิดท้ายขายของ กว่า 150 ร้านค้าพบกับสินค้าหลากสไตล์ อาทิ สินค้ามือสอง / เสื้อผ้า / รองเท้า / เซรามิค / ของสะสม / เฟอร์นิเจอ / ตกแต่งบ้าน / ต้นไม้ / Handmade / อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง / Surf Skate

และจัดโซนให้ชาวนิสิตมาออกบูธขายฟรี และกิจกรรมให้ผู้พิการทางสายตา นักเรียน นิสิต ได้แสดงความสามารถเล่นดนตรี ร้องเพลง ระหว่างวันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15.00-21.00 น. บริเวณในโครงการสวนหลวงสแควร์, ถนนอุทยานจุฬาฯ 100 ปี (ซอยจุฬา 5) โดยกิจกรรมภายในงาน

1. ต้นเท ต้นไม้ที่จะให้ทุกคนมาเทความรู้สึกแย่ๆเอาไว้ที่นี่เพื่อปล่อยวางเรื่องร้ายที่เราเจอมาแล้ววางทิ้งลงบนต้นไม้นี้
2. ต้นให้ จากเรื่องร้ายๆที่แต่ละคนเจอ เราเลยอยากเปิดพื้นที่ให้มาให้กำลังใจกัน เขียนข้อความให้กำลังใจกัน เพื่อเป็นแรงให้ได้ลุยชีวิตกันต่อไป

3. โซนเท Your feel เทอารมณ์ความรู้สึก ออกมาเป็นภาพเราจะได้รู้จักกับตัวเองมากขี้นว่าตัวเราในวันนี้ มีรูปร่างเป็นยังยังไง
4. โซนเท Flea market มาช็อปให้มันส์ มีดนตรีเพราะๆ อากาศเย็นรับลมหนาว ช็อปปิ้ง / เดินกินเล่น / หาเพื่อน / หาคู่ / เดินชิค / ตามทางถนนห้อยไปด้วยไฟปิงปองแล้วบรรยากาศสุดฟิน

5. โซนFood truck เรียงขบวนของกินหลากหลายได้ทุกรสชาติของความหิว ยกท้องหิวๆมาเทความโหยกัน

การเดินทาง

• รถไฟฟ้า BTS สถานี สนามกีฬาแห่งชาติ ต่อรถ Shuttle Bus สาย 2
• รถไฟฟ้า BTS สถานี สยามสแควร์ ต่อรถ Shuttle Bus สาย 1 หรือ 4 ลงที่สถานีคณะเภสัช และต่อรถ Shuttle Bus สาย 6 หรือรถตุ๊ก ตุ๊ก “Muvmi” ขึ้นป้าย ลิโด้ ลงป้าย สวนหลวงสแควร์
หรือขึ้นวินมอเตอร์ไซค์ หน้าศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ลงที่สวนหลวงสแควร์

• MRT สถานี สามย่าน ต่อรถ Shuttle Bus สาย 5 /รถตุ๊ก ตุ๊ก “Muvmi”
• รถเมล์ สาย 73, 73 ก, 113 (ถนนบรรทัดทอง) ลงป้ายจุฬาฯซอย 12

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/เท Flea Market



Written By
More from pp
“เพื่อไทย” เตรียมเสนอนโยบายปฏิรูปกองทัพให้ทันสมัย-เป็นสากล สร้างกำลังพลเป็นทหารอาชีพ
พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร ประธานคณะอนุกรรมการด้านความมั่นคง พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เราจะได้ยินการให้คำมั่นสัญญาของผู้นำเหล่าทัพเสมอว่า กองทัพจะดูแลพลทหารเกณฑ์เสมือนลูกหลานเป็นคนในครอบครัว แต่ยังคงปรากฏข่าวสารการเสียชีวิตของพลทหารอย่างต่อเนื่อง
Read More
0 replies on ““เท Market @ สวนหลวงสแควร์” เอาใจคนโดนเท กลับมาอีกครั้ง Season 2 ใหญ่กว่าเดิม สนุกกว่าเดิมแน่นอน พบกับบูธสินค้ากว่า 150 ร้านค้า พร้อมกิจกรรมสนุกๆมากมาย”