เอกอัครราชทูตแคนาดา ร่วมชมงาน “TASTE OF CANADA” พร้อมชวนคนไทยสัมผัสความอร่อยส่งตรงจากประเทศแคนาดา

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้ สำหรับงาน “TASTE OF CANADA” ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้ร่วมกับ สถานทูตแคนาดา จัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต แคนาดา-ไทย รวบรวมที่สุดของอาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศมากมายส่งตรงจากประเทศแคนาดา ตั้งแต่วันที่ 11 – 24 พฤศจิกายน 2564 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน
โดยงาน “TASTE OF CANADA” ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ซาร่าห์ เทย์เลอร์ เอกอัครราชทูต สถานทูตแคนาดา ประจำประเทศไทย ร่วมชมงาน พร้อมเชิญชวนคนไทยมาลิ้มลองรสชาติความอร่อยของวัตถุดิบและอาหารขึ้นชื่อมากมายส่งตรงจากแคนาดา

ด้าน คุณพลอยชมพู อัมพุช ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสอันดีที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างแคนาดาและไทย ผ่านการจัดงาน “TASTE OF CANADA” ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 10

โดยภายในงานได้คัดสรรและรวบรวมวัตถุดิบชั้นเลิศและผลิตภัณฑ์ด้านอาหารขึ้นชื่อมากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลขึ้นชื่ออย่าง เนื้อปลาแบล็คคอด ปลาทะเลน้ำลึกเนื้อนุ่มละมุนลิ้น รสชาติหวานฉ่ำ, เนื้อปลาแซลมอนแคนาดาสดแล่, เนื้อปลาฮาริบัตแล่, กุ้งล็อบสเตอร์ยักษ์, ปูบราวน์แครบ, หอยแมลงภู่, ปลาแมคเคอเรลแคนาดา พร้อมด้วยผลไม้ที่ดีที่สุดในช่วงฤดูกาล แอปเปิ้ลแอมโบรเซีย รสชาติหวานกรอบ ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทานแล้วสดชื่น, เทอคีฮิล เมเปิลไซรัป ลีฟ ผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ของแคนาดา ที่ผลิตจากน้ำเลี้ยงในลำต้นของต้นเมเปิ้ล, สินค้าและขนมชื่อดัง

อาทิ กลูเตนฟรี มอนทานาส์ ช็อกโกแลตชิพ คุกกี้, สมอร์เอเบิ้ล เกรแฮม สไตล์ แครกเกอร์ กลูเตนฟรี, บรู๊คไซด์ ดาร์กช็อกโกแลตอาซาอิ บลูเบอร์รี่, โพสท์ ข้าวสาลีชนิดชิ้นฝอย, โพสท์ ซีเล็กบลูเบอร์รี่ มอร์นิ่ง, แม็กกาแรต เมล็ดควินัว และ แม็กกาแรต แผ่นควินัวอบ, ดีเอ็ม ไอซ์เบิร์ก น้ำดื่มบริสุทธิ์ 100%, นอร์ควิน โกลเด้นคีนัว, นอร์ควิน เรดคีนัว, นอร์ควิน ไวท์คีนัว ฯลฯ

เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของวัตถุดิบแบบสด ๆ กูร์เมต์ มาร์เก็ต มีบริการ “You Hunt We Cook” บริการ “เชฟ เซอร์วิส” ที่ให้คุณสามารถเลือกซื้อวัตถุดิบภายในงาน และนำวัตถุดิบมาที่เคาน์เตอร์ เชฟมืออาชีพระดับกูร์เมต์พร้อมให้คำแนะนำ ตลอดจนรังสรรค์เมนูให้ตามที่ต้องการ พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้อร่อยที่เคาน์เตอร์ในทันที”

พลาดไม่ได้กับ รสชาติความอร่อยจากหลากหลายวัตถุดิบชั้นเลิศจากประเทศแคนาดา ในงาน “TASTE OF CANADA” ตั้งแต่วันที่ 11 – 24 พฤศจิกายน 2564 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน



Written By
More from pp
ไทวัสดุ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคม ผ่านแคมเปญ “ไทวัสดุ ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรให้ถูกถัง” นำร่อง 2 โรงเรียน สร้างความรู้ปลูกฝังจิตสำนึกการแยกขยะแก่เยาวชน
ปัญหาขยะล้นเมืองเป็นปัญหาที่สะสมมาอย่างยาวนาน ปัจจุบัน กรุงเทพมหานครมีขยะมากถึง 10,706 ตันต่อวัน เทียบเท่ากับคนกรุงเทพฯ สร้างขยะมากถึงคนละ 2-3 กิโลกรัมต่อวัน ซึ่งขยะจำนวนมากเหล่านี้ นอกจากจะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรวมแล้ว ยังส่งผลร้ายสะท้อนกลับประชาชนอีกต่อหนึ่ง
Read More
0 replies on “เอกอัครราชทูตแคนาดา ร่วมชมงาน “TASTE OF CANADA” พร้อมชวนคนไทยสัมผัสความอร่อยส่งตรงจากประเทศแคนาดา”