แพลทินัม แนะนำร้านอาหารใหม่ “Classic Steak Burger” มาพร้อมเมนูอาหารอินเตอร์ที่ถูกปากคนไทย  

ศูนย์การค้า แพลทินัม ขอแนะนำร้านใหม่ “Classic Steak Burger” เอาใจสาวก Steak & Burger Lover แบบเน้นๆ เข้มข้นถูกปากคนไทย พลาดไม่ได้ กับเมนูเด่น ซิกเนเจอร์ สเต๊กปลาแซลมอน  เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติเข้มข้น สามารถเลือกได้ว่าจะทานพร้อมข้าว เฟรนช์ฟราย หรือมันบด ซึ่งนอกจากจะมีปลาแซลมอนแล้วยังมี เนื้อย่างริบอาย เนื้อย่างสันนอก ไก่สไปซี่ ไก่บาร์บีคิว ไก่พริกไทยดำ ให้เลือกอิ่มอร่อยอีกมากมาย

ส่วนใครที่ชอบทานเบอร์เกอร์ แนะนำเมนูเบอร์เกอร์เนื้อและเห็ดทรัฟเฟิล ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุดๆ  กัดไปคำแรกก็หอมกรุ่น ชุมฉ่ำ กับเนื้อแป้งนุ่มๆของขนมปังเบอร์เกอร์โฮมเมดท็อปปิ้งด้วยงาขาวให้คุณประโยชน์ สอดแทรกด้วยเนื้อชุ่มๆ นุ่มๆ พร้อมราดซอสเยิ้มๆ อร่อยลืมเพื่อน และยังมีเมนูเบอร์เกอร์ปลากับไก่ให้เลือกอร่อยอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีเมนูอื่นๆ ที่อร่อยเด็ดไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็น สปาเก็ตตี้ครีมซอส สปาเก็ตตี้หอยลายผัดพริกเผา สปาเก็ตตี้ไส้กรอกผัดพริกแห้ง สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ฯลฯ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงซุปเห็ด ยำสลัดทูน่า ปลาทอดและเฟรนช์ฟราย อิ่มอร่อยในราคาเริ่มต้นที่ 50 – 200 บาท

ชวนทุกท่านมาอิ่มอร่อยได้ตั้งแต่มื้อเช้ายันค่ำที่ร้าน “Classic Steak Burger” พร้อมเปิดบริการแล้ววันนี้    ที่ศูนย์อาหารแพลทินัม ชั้น 6 ศูนย์การค้าเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Platinum Fashion Mall แพลทินัม แฟชั่น มอลล์



Written By
More from pp
ครม.​ ไฟเขียวเพิ่มราคาน้ำตาล​ 2 บาท​ ตามข้อเสนอแนวทางการบริหารความสมดุลในอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทราย
นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (14 พ.ย.2566) มีมติอนุมัติมอบหมายตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ดังนี้
Read More
0 replies on “แพลทินัม แนะนำร้านอาหารใหม่ “Classic Steak Burger” มาพร้อมเมนูอาหารอินเตอร์ที่ถูกปากคนไทย  ”