ตำรวจสอบสวนกลาง โดย บก.ป. รวบมารศาสนา ร่วมกับพวก 4 คน หลอกเด็ก 13 รุมโทรมภายในกุฏิวัด

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต. สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.,พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ ปิตะบุตร, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป.,พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.รณกร สุขมงคล, พ.ต.ท.พงษ์พันธ์  ศิริภัทรกุล, พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ และ พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปานสีทา  รอง ผกก.4 บก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย  ว่าที่ พ.ต.ต.อัคนี  ณ บางช้าง สว.กก.4 บก.ป. 

ร่วมกันจับกุมนายจริน (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิจิตร  ที่ จ.43/2564 ลง 23 ก.พ.64 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิงปีโดยเด็กหญิง”  

สถานที่จับกุม​ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา​ จ.ชลบุรี​  วันที่ 27 ต.ค.64 เวลาประมาณ 16.15 น. 

พฤติการณ์ด้วยเมื่อวันที่ 2 ม.ค.64 เวลาประมาณ 21.00 – 21.30 น. ผู้ต้องหากับพวกรวม 4 คนซึ่งบวชเป็นพระได้โทรศัพท์ติดต่อล่อลวงผู้เสียหายซึ่งกำลังศึกษาอยู่ชั้นม.1 ให้เข้ามาพบที่กุฏิของวัดแห่งหนึ่งใน ต.แหลมรังอ.บึงนารางจ.พิจิตรจากนั้นได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายในลักษณะโทรมเด็กหญิงและเมื่อผู้เสียหายหนีออกมาจากกุฏิวัดดังกล่าวมาได้จึงได้แจ้งให้้ผู้ปกครองทราบหลังจากนั้นผู้ปกครองจึงได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี 

พนักงานสอบสวนจึงได้สืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว โดยในวันที่ 27 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ที่ต.หนองขามอ.ศรีราชา​จ.ชลบุรีหลังจากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บึงนารางจ.พิจิตรเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่าผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย เคยถูกจำคุกมาแล้วหลายครั้ง สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาโดยให้การว่าตนไม่ได้ร่วมกับพวกข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย

“ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด”



Written By
More from pp
มหาวิทยาลัยมหิดล ออกคำแถลงผลการตรวจไม่พบเชื้อ โควิด-19 ในบุคลากร
มหาวิทยาลัยมหิดล เผยแพร่คำแถลงของ  ศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง  มไหสวริยะ  รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล ว่า สืบเนื่องจากการทีมหาวิทยาลัยมหิดล มีบุคลากรที่อยู่ในข่ายต้องสงสัยว่าอาจสัมผัสโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) หลังจากการเดินทางกลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงที่มีการระบาดต่อเนื่อง ซึ่งมหาวิทยาลัยมหิดลได้ดำเนินการส่งบุคคลากรดังกล่าวเข้ารับการตรวจยืนยันอย่างเร่งด่วนแล้วนั้น ผลการตรวจด้วยวิธีมาตรฐาน...
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง โดย บก.ป. รวบมารศาสนา ร่วมกับพวก 4 คน หลอกเด็ก 13 รุมโทรมภายในกุฏิวัด”