น่าดูกว่าความเซ็กซี่? – สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.คืนนี้-28ตุลา.

หากรัก-ชอบ-ศรัทธา-ชื่นชมใน “ฝีมือ-ความสามารถ” และ “วัตรปฏิบัติ” ของคู่สามี-ภรรยา “คุณฉัตรชัย-คุณสินจัย เปล่งพานิช” แล้วไซร้..

ก็..ปูเสื่อนั่งหน้าจอโทรทัศน์ เปิดช่อง 3 ดูละครเรื่อง “เกมล่าทรชน” กันเถอะ เพราะเรื่องนี้คุณนก สินจัยเป็นนายทุน-ผู้จัดฯ ส่วนคุณนก ฉัตรชัย เป็นทั้ง “ผู้กำกับฯ” และนักแสดง!

เห็นช่อง 3 เขาโปรโมท-โฆษณาว่าเป็น “ละครบู๊ฟอร์มใหญ่” ซึ่งผมก็เชื่อน่าจะเป็นเช่นนั้น..

และเชื่ออีกด้วยว่า คุณฉัตรชัยจะไม่ทำให้ผิดหวัง (ถ้าไม่คาดหวังสูงเกินไป) จึงอยากให้เป็นกำลังใจ ติดตามดูกัน!

ส่วนนี่ ก็อยากให้ติดตามดูเช่นกัน คือดูว่าหลังจากได้รับตำแหน่งเป็น “ที่ปรึกษานายกสภาทนายความ” และได้โพสต์ภาพสวมชุดราชการสีขาว พร้อมข้อความ

ตามที่สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์โดย ว่าที่ร้อยตรี ดร.ถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความ ได้มีคำสั่งแต่งตั้งให้ นางสาวอุษามณี พูลเกิด เป็นที่ปรึกษานายกสภาทนายความ

ทำหน้าที่ให้คำแนะนำด้านสื่อสารมวลชนและประชาสัมพันธ์ของสภาทนายความ

ซึ่งทางสภาทนายความโดยคณะกรรมการของสภาทนายความเห็นชอบให้มีการประชุมหารือเกี่ยวกับเครื่องแบบการปฎิบัติหน้าที่และเครื่องแบบปกติขาว

สำหรับใช้ในงานพระราชพิธี งานมงคลและในวาระวันสำคัญต่างๆ ตามความเหมาะสม ซึ่งได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้ว

โดยเครื่องแบบดังกล่าวใช้สำหรับเฉพาะผู้บริหารของสภาทนายความ เจ้าหน้าที่ ตลอดจน ผู้ที่นายกสภาทนายความมีคำสั่งแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาหรืออนุกรรมการของสภาทนายความ เป็นต้น

จึงเรียนมาเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ทราบ พร้อมกับแนบคำสั่งแต่งตั้ง นางสาว อุษามณี พูลเกิด เป็นที่ปรึกษานายกสภาทนายความ ขอบพระคุณค่ะ”

จากนี้ นางสาวอุษามณี พูลเกิด หรือที่รู้จักในชื่อ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” จะยังโพสต์ภาพลงในไอจี ให้สื่อนำมาพาดหัว..

“ขวัญ อุษามณี อวดลุคสุดปัง สวมเดรสแหวกเต้า เผยอกตู้ม” เงี๊ย หรือ “ขวัญ อุษามณี อวดหุ่นสุดฮอต แชะภาพหน้าท้องแบนราบ” เงี๊ย ได้หรือไม่อย่างไร?

ที่ถามก็ไม่ใช่ไร..คือถ้า “ไม่ได้” ผมก็คงเสียดายแย่ที่จะไม่ได้ยลเรือนร่าง อิริยบถที่สวยงาม-น่ารัก-เซ็กซี่ของเธออีกแล้ว!

และเดาว่าคุณขวัญเองก็คงจะอึดอัด ขัดข้องใจอยู่ไม่น้อย หากตำแหน่ง “ที่ปรึกษานายกสภาทนายความ” มาจำกัด-ตีกรอบให้เธอต้องเรียบร้อยเป็นผ้าพับ ในขณะที่เรือนร่างต้องการโชว์!

นี่..ผมอาจจะตีโพยตีพายไปเอง เพราะเอาเข้าจริง สภาทนายความไม่ได้มีกฎ-ระเบียบ-ข้อห้ามใดๆ เลยก็ได้ หมายถึงให้ความเป็นอิสระกับ “ที่ปรึกษา”..

โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณขวัญซึ่งเป็นนักแสดง-เป็นดารา ที่จำเป็นหรือเป็นธรรมดาที่จะต้องโชว์เต้า-โชว์ความเซ็กซี่บ้าง เพื่อสร้างจุดสนใจ!

ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง บรรดาท่านสุภาพบุรุษทั้งหลาย (ผมด้วย) ก็คงจะโล่งอก-สบายใจ แต่ไม่ว่าจะอย่างไร..

“หน้าที่ให้คำแนะนำด้านสื่อสารมวลชนและประชาสัมพันธ์” ของที่ปรึกษา น่าจับตาดูมากกว่า..

ความเซ็กซี่ของเธอนะ..ว่ามั้ย?

 



Written By
More from pp
กรุงศรี จับมือ ไทยฮอนด้า หนุนใช้ EV Bike ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน
กรุงศรี  ประสานความร่วมมือกับ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เดินหน้าสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ในประเทศไทยผ่านความร่วมมือในการนำรถจักรยานยนต์พลังงานทางเลือก (EV BIKE) มาใช้ในการดำเนินงานภายในองค์กรของกรุงศรี
Read More
0 replies on “น่าดูกว่าความเซ็กซี่? – สันต์ สะตอแมน”