กทพ. จะเปลี่ยนการให้บริการช่องทางที่ 2 ด่านพระราม 9-1 (ฉลองรัช) เป็นระบบ ETC ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม จะดำเนินการเปลี่ยนการให้บริการในช่องทางที่ 2 ของด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษพระราม 9-1 (ฉลองรัช) ทางพิเศษฉลองรัช เป็นระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติ (Electronic Toll Collection System: ETC) เพื่อรองรับรถผู้ใช้ Easy Pass จากทิศทางศรีนครินทร์และทิศทางอโศก

เข้าสู่ทิศทางรามอินทราของทางพิเศษฉลองรัช โดยกำหนดการจะเปิดให้บริการเวลา 00.01 น. ของวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ซึ่งผู้ใช้บัตร Easy Pass ที่เดินทางจากทิศทางดังกล่าวจะสามารถผ่านทางพิเศษได้ที่ช่องทางที่ 2 และช่องทางที่ 3 และผู้ใช้ทางพิเศษที่ชำระค่าผ่านทางด้วยเงินสดจะสามารถชำระค่าผ่านทางได้ที่ช่องที่ 1 และช่องที่ 4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ EXAT Call Center โทร. 1543 นอกจากนี้ผู้ใช้ทางพิเศษสามารถดาวน์โหลด Application “EXAT Portal” เพื่อตรวจสอบยอดเงินคงเหลือและการใช้บัตร Easy Pass รับข่าวสารโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ และสามารถเรียกใช้งาน Application อื่น ๆ ของ กทพ. อาทิ EXAT Traffic อีกทั้งยังสามารถขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS) ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย



Written By
More from pp
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา มอบรางวัล “Krungsri IMAX Video Contest 2023” นักศึกษา ม.กรุงเทพ คว้ารางวัลชนะเลิศ พร้อมโอกาสต่อยอดสู่การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพ
ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยกับการประกวดคลิปวีดีโอ “Krungsri IMAX Video Contest 2023” เส้นทางความฝันสู่การเป็นครีเอเตอร์ จัดโดย บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป...
Read More
0 replies on “กทพ. จะเปลี่ยนการให้บริการช่องทางที่ 2 ด่านพระราม 9-1 (ฉลองรัช) เป็นระบบ ETC ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป”