ทรูไอดีส่ง ชินจังเดอะมูฟวี่ 12 ตอน เอาใจคนรักชินจัง   

การ์ตูนช่วงเย็นที่ยังอยู่ในใจหลาย ๆ ชินจังจอมแก่น ความน่ารัก ซุกซนและเด็กดื้อในตำนาน ทรูไอดีรวบรวม “ชินจัง เดอะ มูฟวี่” มาให้แฟนๆ ชินจังจอมแก่งได้ดูกันแบบยาว ๆ  ถึง  12 ตอน เอาใจคนรักชินจัง  

ตัวอย่างตอนสนุก ที่อยากจะแนะนำให้ชมกัน  ชินจัง เดอะมูฟวี่ เจาะเวลาลักพาองค์หญิงน้อย เมื่อชินจังได้เข้าไปอยู่ยุคเซนโกกุ แถมยังเป็นฮีโร่ช่วยชีวิตซามูไรคนนึงไว้ และในขณะเดียวกันครอบครัวโนฮาร่าก็ได้รู้ว่าชินจังข้ามเวลาไป จึงต้องปฏิบัติภารกิจหาวิธีที่จะนำตัวชินจังกลับมาสู่โลกปัจจุบันให้ได้, 

ชินจัง เดอะมูฟวี่ บุกแดนคาวบอย ชินจัง และเพื่อนๆ รวมทั้งครอบครัวโนฮาร่าได้หลุดเข้าไปในโลกของหนังคาวบอยตะวันตกที่โหดร้าย การผจญภัยสุดป่วนครั้งนี้พวกเขาจะรับมือได้อย่างไรเมื่อยิ่งอยู่นานความทรงจำของแต่ละคนยิ่งลบเลือนหายไป

ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตำนานปีศาจนักเต้น เมื่อจักรพรรดิแห่งโลกความมืด ท่านดาร์ก ดอน คูเรอิ คิดวางแผนที่จะพยายามครองโลกมนุษย์ เหล่าวีรบุรุษในตำนานก็ได้ถูกส่งไปยังโลกมนุษย์เพื่อปกป้องโลก      

นอกจากอนิเมชั่นเด็ด ๆ ที่อยู่ในใจใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ดรากอนบอลแซดสแลมดังก์ นารูโตะ-นินจาจอมคาถาโปเกมอนเจอร์นี่วันพีซ ทั้ง 14 ซีซั่น หรือเอาใจน้องๆ ผู้หญิงด้วย เซลเลอร์มูน และอีกหลายเรื่องนำมาให้ชมกัน   

ดูอนิเมชั่น ซีรีส์ รายการการ์ตูนสุดโปรด ฟังเพลงฮิต กว่า 1,000 รายการ ก็อัพความสนุกเพลินแบบไม่มีสะดุด กับเน็ตเต็มสปีด จากทรู 5G เร็วแรงกว่าเดิม กับโปร 5G Max Speed 5GB 30วัน 199บ. สมัคร *900*8186#โทรออก ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่ 1 ก.. – 31 .. 2564



Written By
More from pp
สายกรีนห้ามพลาด!! เริ่มวันแรกพรุ่งนี้ งาน “สังคมสุขใจ ครั้งที่ 9” ช้อปจุใจ 9 ไฮไลท์กิจกรรม ทั้ง ความรู้ สินค้าเกษตรอินทรีย์จากทั่วประเทศ มัดรวมไว้ในงานเดียว ตั้งแต่ 26-28 มกราคม 2566 ที่สวนสามพราน จ.นครปฐม
หนึ่งปีมีครั้งเดียวเท่านั้น!! ไม่ควรพลาดกับ งานสังคมสุขใจครั้งที่ 9 “รวมพลังขับเคลื่อนสังคมอินทรีย์” โดยมูลนิธิสังคมสุขใจร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (สสปน.) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และภาคีเครือข่าย...
Read More
0 replies on “ทรูไอดีส่ง ชินจังเดอะมูฟวี่ 12 ตอน เอาใจคนรักชินจัง   ”