สามารถ​ ฟาดกลับ​ วิโรจน์​ ไล่ไปดูพรรคก้าวไกลก่อน​ ระวัง​ดังสุภาษิต​ ว่าแต่เขา​ อิเหนาเป็นเอง

นาย​ สามารถ​ เจน​ชัย​จิตร​ว​นิช​ อดีต​ผู้ช่วย​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​ยุติธรรม​ได้โพสต์​เฟซบุ๊ก​ส่วนตัว​ แสดง​ความเห็น​เกี่ยวกับ​ที่​ นาย​ วิโรจน์​ ลักขณา​อดิศร​ ส.ส.พรรคก้าวไกล​ ที่ออกมาพูดถึง​ พลเอก​ ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ และ​ หัวหน้าพรรคพลัง​ประชารัฐว่า​อย่าเพิ่งฝันหวาน​ได้ 200 เก้าอี้ หลังไล่ให้ไปนับ​ ส.ส.ฝั่งตัวเอง

นาย​ สามารถ​ กล่าว​ว่า​ คำพูดนี้ควรพูดไปยังนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้ออกนโยบายที่โดนใจประชาชนก่อนที่จะมีเลือดไหลออกไม่หยุด เพราะที่ผ่านมาก็มี ส.ส. ก้าวไกล ย้ายออกจากพรรคเป็นจำนวนมาก​ หรือแม้แต่อยู่ในพรรคแต่สวนมติพรรคทุกครั้ง​ แสดงให้เห็นแล้วว่าพรรคก้าวไกลต่างหากที่ขาดความเป็นเอกภาพ​ ขาดความสามัคคี ตนอยากบอกนายวิโรจน์ ว่าอย่าแกว่งปากเอาดีเข้าตัวเอาชั่วใส่คนอื่น​ เพราะสุดท้าย​จะลดคะแนนนิยมของพรรคก้าวไกลเอง มันจะเข้าสุภาษิตที่ว่า “ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง”

ส่วนพรรคพลังประชารัฐนั้น นายวิโรจน์ ไม่ต้องห่วงเพราะทุกคนรักกันดี โดยเฉพาะหัวหน้าพรรค ที่มีแต่คนรักไปไหนก็มีแต่คนอยากจะขอติดตามไปรอรับ​ แม้ขนาด​ สส​ ต่างพรรคยังไปรอรับเลย​ แสดงให้เห็นถึงความเป็​นเอกภาพ​ และ​ ผู้มากบารมีที่ใจดีของ​ พลเอก​ ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ ดัง​นั้นที่บอกสมัยหน้าจะได้ สส​ ถึง200 ก็ไม่ใช่การคุยโวแต่อย่างใด​

ดังนั้นผมคิดว่า​นายวิโรจน์ ควรเอาเวลาไปคิดหาทางที่จะทำประโยชน์เพื่อพ่อแม่​พี่น้อง​ประชาชนน่าจะดีกว่า​เห็นชาวบ้านบอกว่าช่วงนี้อยากให้ทุกคนเร่งแก้ปัญหา​น้ำท่วม​ไม่อยากให้มาโจมตีกันทางการเมือง​จึงอยากเตือน​สตินายวิโรจน์เพื่อเป็นผลดีต่อนายวิโรจน์​และพรรคก้าวไกลเอง นาย​ สามารถ​กล่าว​

Written By
More from pp
กระทรวงการต่างประเทศ ประกาศเริ่มใช้หนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) อายุการใช้งาน 10 ปี ตั้งแต่บัดนี้!!
นายธานี แสงรัตน์ อธิบดีกรมสารนิเทศ และโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ประชาชนที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป สามารถขอทำหนังสือเดินทางทั่วไป อายุการใช้งาน 10...
Read More
0 replies on “สามารถ​ ฟาดกลับ​ วิโรจน์​ ไล่ไปดูพรรคก้าวไกลก่อน​ ระวัง​ดังสุภาษิต​ ว่าแต่เขา​ อิเหนาเป็นเอง”