โรคจิต?-สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

            ตึกดังย่านอโศก..

            จะตึกไหน-บริษัทไร ลองคิด-เดาเอาเองก็แล้วกัน แล้วมันเกิดอะไรขึ้นที่นั่นล่ะ..อ่านที่ฝน-ศนันทฉัตร ธนพัฒน์พิศาล โพสต์แล้วจะรู้..

 “เมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ฝนได้ทราบเรื่องมาว่าฝนและแพรวาได้ถูกคนร้ายแอบถ่ายคลิป และนำคลิปนั้นมาขายในช่องทาง online

เราทั้งสองคนจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดี

สำหรับคลิปของฝน ฝนถูกแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง คาดว่าเหตุเกิดในขณะที่ฝนไปทำงาน คือการฟิตติ้งซีรีส์เรื่องหนึ่งในตึกแห่งหนึ่งย่านอโศก..

เมื่อวานนี้ฝนและแพรวาได้ทราบเรื่องว่า หน่วยสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือตำรวจไซเบอร์ สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว

ซึ่งคนร้ายเป็น admin เพจนั้นและเป็นผู้ที่นำคลิปไปขาย โดยยังพบหลักฐานว่ามีผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมาก หลังจากนี้ทีมงานตำรวจไซเบอร์ก็จะได้ทำการสืบสวนขยายผลหาตัวคนที่แอบถ่ายต่อไป

สาเหตุที่ต้องออกมาโพสต์ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการให้พี่ๆ น้องๆ นักแสดง และทุกๆ คนได้ทราบ เพราะเหตุเกิดในสถานที่ๆ นักแสดงต้องไปทำงานเป็นประจำ..”

เนี่ย..แสดงว่าภายใน “ตึกดังย่านอโศก” ได้มี “สายหื่น” แฝงตัวปะปนร่วมทำงานอยู่ด้วยมาก-น้อยไม่รู้ ซึ่งก็ถือเป็นภัยที่ดารา-นักแสดงต้องระมัดระวังเมื่อก้าวย่างเข้าไปที่ตรงนั่น!

เจ้าของตึก-ผู้บริหารน่ะผมเชื่อคงไม่ได้รู้เห็นกับเรื่องต่ำๆ พรรค์นี้ แต่เมื่อมีผู้ทำให้องค์กรเสื่อมเสีย ก็ไม่ควรจะนิ่งนอนใจ

นอกจากการให้ความร่วมมือ ให้ข้อมูล ให้ความสะดวกกับตำรวจไซเบอร์เข้าไปค้นหาตัวคนแอบถ่ายแล้ว..

ด้านหนึ่ง ผู้บริหารเองก็ต้องกระตือรือร้น ที่จะลากคอ “ไอ้โรคจิต” ออกมาประจานให้สังคมทั้งใน-นอกวงการบันเทิงได้รู้!

ยิ่งชิงตัดหน้าตำรวจได้ก่อน ก็ยิ่งดี เพื่อที่ดารา-นักแสดงจะได้มั่นใจ เข้าไปตึกดังย่านอโศกแล้ว จะไม่มีภาพหลุดโป๊ให้อับอาย!

ส่วนเรื่องนี้จะเกี่ยวกับ “โรคจิต” หรือไม่ แล้วแต่จะคิด-มอง สำหรับผมอ่านจาก “ผู้จัดการออนไลน์” รายงาน..

ครั้งที่แล้วก็โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกรณีที่ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต..รีวิวอาหารเสริมบอกกินแล้วต่อต้านอนุมูลอิสระ กระปรี้กระเปร่าผิวพรรณดีสิวหาย

มาครั้งนี้ก็เอาอีกแล้ว แต่คราวนี้มากันเป็นคู่กับ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ 2 พส. (พระสงฆ์) ผู้โด่งดังแห่งวัดสร้อยทอง ที่คราวนี้จับคู่รีวิวโปรโมทสินค้าให้กับยาสีฟันยี่ห้อหนึ่ง

ซึ่งเป็นยี่ห้อเดียวกับที่ โฟกัส จีระกุล รับพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งสินค้าดังกล่าวมักจะมีการโปรโมทที่ล่อแหลมพาดพิงถึงเรื่องการเมืองและกลุ่ม 3 นิ้ว ที่โฟกัสเองก็ไปร่วมม็อบดังกล่าวเช่นกัน

สินค้าดังกล่าวถูกตั้งไว้ขณะที่ทั้งคู่ไลฟ์สด แล้วพระมหาไพรวัลย์ก็หยิบขึ้นมาพูดติดตลกว่านี่ยาปลูกผม จนพระมหาสมปองต้องบอกว่าเป็นยาสีฟัน แล้วก็เล่าประสบการณ์ว่า

เคยมีโยมมาถามว่า ทำไมพระอาจารย์ฟันเหลืองจังเลยครับ เจ้าตัวก็ตอบว่าถ้าไม่ได้….(ชื่อสินค้า) ก็จะอารมณ์เสียไปแล้ว แต่วันนี้อารมณ์ดี ด้านพระมหาไพรวัลย์ก็หัวเราะชอบใจ

นอกจากนั้นพระมหาสมปองยังบอกอีกว่า ใช้แล้วฟันสะอาดดีน้ำลายไม่บูด พร้อมกับกล่าวให้พรขอให้ทุกท่านสมปรารถนา แล้วก็ปิดท้ายว่า

อยากสุขภาพฟันดีก็ต้อง…(ชื่อสินค้า) อยู่แล้ว เห็นแล้วต้องบอกว่า สภาพพ แทบจะไม่ใช่ พส. แล้ว แทบจะเป็น Influencer แล้ว

ก็..พูดตามตรงล่ะนะ..สึกเหอะ!

Written By
More from pp
ชัตดาวน์ก้าวไกล – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม เพ้อเจ้อ ขายฝัน คือ พรรคก้าวไกล มันถึงเวลาแล้วที่จะสรุปว่าเป็นเช่นนั้นจริงๆ ครับ การทำงานการเมืองที่ไม่ขึ้นกับความเป็นจริง ใช้จินตนาการในการสร้างชุดความคิด
Read More
0 replies on “โรคจิต?-สันต์ สะตอแมน”