กรมทางหลวงชนบท ขานรับนโยบาย รมว.คมนาคม ติดตามสถานการณ์อุทกภัยต่อเนื่องและช่วยเหลือประชาชนอย่างทันท่วงที พร้อมเผยถนนที่ได้รับผลกระทบ 2 สายทาง สามารถสัญจรผ่านได้

17 กันยายน 2564-กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักบำรุงทาง รายงานถึงสถานการณ์อุทกภัยในขณะนี้ (17 ก.ย.64 เวลา 08.30 น.) ว่ามีถนนทางหลวงชนบทที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ 2 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดสมุทรปราการ และตาก จำนวน 2 สายทาง สามารถสัญจรผ่านได้ คือ – ถนนทางหลวงชนบทสาย สป.5003 เชื่อมทางหลวงท้องถิ่นบางเสาธง – บ้านช้างตาย อำเภอบางเสาธง, บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ช่วง กม.ที่ 0+950 ถึง กม.ที่ 1+000 – ถนนทางหลวงชนบทสาย ตก.5010 แยก ทางหลวงท้องถิ่น อบจ. – บ้านหนองเสือ อำเภอบ้านตาก, เมือง จังหวัดตาก ช่วง กม.ที่ 18+900-19+300

ทั้งนี้ ทช.ได้ดำเนินการติดตั้งป้ายเตือน ปักเสาแสดงเขตแนวน้ำท่วมให้ประชาชนได้รับทราบและสัญจรด้วยความระมัดระวังแล้ว รวมถึงได้ช่วยเหลือประชาชนในการขนย้ายสิ่งของออกจากบ้านเรือน เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

อย่างไรก็ตาม ทช.ขอความร่วมมือประชาชน โปรดระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนเป็นพิเศษ โดย ทช.จะรายงานสถานการณ์ให้รับทราบเป็นระยะ ๆ ประชาชนสามารถแจ้งเหตุอุทกภัย ได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

 

Written By
More from pp
“อนุทิน” รับมอบวัคซีนแอสตร้าฯ 4.7 แสนโดส จากรัฐบาลสาธารณรัฐเกาหลี
รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข รับมอบวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า 4.7 แสนโดส จากรัฐบาลสาธารณรัฐเกาหลี เพื่อสนับสนุนการควบคุมโรคโควิด 19
Read More
0 replies on “กรมทางหลวงชนบท ขานรับนโยบาย รมว.คมนาคม ติดตามสถานการณ์อุทกภัยต่อเนื่องและช่วยเหลือประชาชนอย่างทันท่วงที พร้อมเผยถนนที่ได้รับผลกระทบ 2 สายทาง สามารถสัญจรผ่านได้”