รมว.ท่องเที่ยวฯ ถกหารือสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เตรียมขับเคลื่อนและฟื้นฟูการท่องเที่ยว ภายใต้ความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

วันจันทร์ 13 กันยายน 2564 เวลา 09.30 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมหารือ กับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) นำเสนอแนวทางการขับเคลื่อนและฟื้นฟูการท่องเที่ยว ภายใต้ความปลอดภัยด้านสุขอนามัย”Safe and Sealed Travel” เพื่อให้ภาครัฐและเอกชนร่วมดำเนินการอย่างมีมาตรฐาน ในทิศทางเดียวกัน (SOP) โดยมี นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนายโชติ ตราชู ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้าร่วม ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 3 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

Written By
More from pp
ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองฯ เตือนผู้ป่วยเสี่ยงกลับมาเป็นซ้ำอาการรุนแรงมากขึ้น
ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองฯ เตือนผู้ป่วยเสี่ยงกลับมาเป็นซ้ำอาการรุนแรงมากขึ้น พร้อมเดินหน้าจัดงานให้ความรู้ “ปาฏิหาริย์-เปลี่ยนมะเร็ง-ให้เป็นสุข” ครั้งที่6 ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองฯ เผยสถานการณ์ของโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง พบคนไข้ที่ได้รับการวินิจฉัยใหม่ว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ประมาณ 600,000 รายต่อปี ทั่วโลก ปัจจุบันพบว่าผู้ป่วยอาจกลับมาเป็นซ้ำภายในระยะเวลา 2-3 ปี...
Read More
0 replies on “รมว.ท่องเที่ยวฯ ถกหารือสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เตรียมขับเคลื่อนและฟื้นฟูการท่องเที่ยว ภายใต้ความปลอดภัยด้านสุขอนามัย”